Nhiều trường ở Huế cho sinh viên nghỉ học

Thứ Bảy, 01/02/2020 09:15  | Hoà Khánh

|

(CAO) Trước tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra nhiều trường trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế cho học sinh, sinh viên nghỉ học thêm 1 tuần nữa để phòng chống dịch.

Chiều 31-1, GS.TS Nguyễn Vũ Quốc Huy - Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Huế thông tin, sau khi nhận công văn của Bộ giáo và Đào tạo và Đại học Huế, lãnh đạo nhà trường thông báo rộng rãi đến cho sinh viên nghỉ học thêm một tuần nữa.

Tức là sinh viên sẽ được nghỉ đến ngày 9-2, thay vì ngày 3-2 như kế hoạch ban đầu. Bên cạnh đó sinh viên cũng chủ động theo dõi bản tin của nhà trường trên trang website về kế hoạch học tập, cũng như biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh bảo vệ mình, người thân và cả cộng đồng.

Nhà thuốc và các tấm lòng hảo tâm phát khẩu trang miễn phí cho người dân
Cán bộ nhân viên Bảo tàng cổ vật cung đình Huế đeo khẩu trang làm việc

Bạn Phạm Thị Mỹ Diệu, sinh viên trường đại học y Dược Huế chia sẻ, việc nhà trường đưa thông báo nhanh chóng nhằm giúp các bạn sinh viên từ quê ở xa không chỉ giảm bớt tốn kém về tiền bạc mà còn tránh mất thời gian, giảm nguy cơ bị lây nhiễm dịch bệnh trên đường đi hoặc mang dịch nhiễm từ ngoài về nhà.

Trước diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp do virus nCoV gây ra, một lãnh đạo trường Đại học Ngoại Ngữ đã xác nhận đã có thông báo cho sinh viên nghỉ học thêm 1 tuần từ 3-2 đến hết 9-2-2020.

Trong diễn biến liên quan, các trường đại học Luật, trường Đại học khoa học Huế cũng xác nhận thống nhất cho sinh viên nghỉ học thêm 1 tuần để đối phó với đại dịch virus corona thêm 1 tuần từ 3-2 đến 9-2...

Bình luận (0)

Lên đầu trang