Nghịch tử phóng hỏa đốt nhà 2 tầng của gia đình

Thứ Năm, 25/03/2021 18:15

|

(CAO) Ngày 25-3, UBND xã Tây Hiếu (thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nhà nghiêm trọng.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy nổ lực khống chế đám cháy tại căn nhà 2 tầng ở thị xã Nghĩa Đàn

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 19 giờ 20 tối 24-3, người dân xóm Phú Tân (xã Tây Hiếu) phát hiện căn nhà 2 tầng của ông P.V.M. (trú xóm Phú Tân) lửa bốc cháy ngùn ngụt nên đã báo cho Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 3 (Công an tỉnh Nghệ An).

Nhận được thông tin, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 3 đã huy động lực lượng, phương tiện đến hiện trường dập lừa. Tuy nhiên, do ngọn lửa xuất phát từ tầng 1 lan nhanh lên tầng 2 nên sau khi khống chế được đám cháy, toàn bộ ngôi nhà 2 tầng gần như đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tiến hành điều tra, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 3 bước đầu xác định, nguyên nhân vụ cháy là do P.T.A. (SN 1999), con trai của ông P.V.M. cố tình dùng lửa đốt nhà vì mâu thuẫn với gia đình. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Nam thanh niên tên Huỳnh đã phóng hỏa đốt căn nhà của bố mẹ ở H.Quế Phong

Cũng phóng hỏa đốt nhà cha mẹ, trước đó lúc 19 giờ tối 6-3, nam thanh niên tên Huỳnh (SN 2000, trú bản Khủn Na, xã Đồng Văn, H.Quế Phong, tỉnh Nghệ An) đi chơi về xin tiền cha mẹ không được nên đã cầm dao đuổi chém mọi người. Bất lực trước tên nghịch tử, cha mẹ Huỳnh bỏ trốn đi nơi khác. Huỳnh đã về nhà phóng hỏa đốt luôn căn nhà của gia đình.

Hiện Công an đang điều tra để xử lý theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang