Mang xăng đến đốt nhà mẹ vợ cũ rồi cố thủ trong nhà

Thứ Sáu, 12/06/2020 17:20

|

(CATP) Ngày 12-6, Công an TP.Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Thanh Hải (SN 1986, trú phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh), đối tượng đã mang xăng đến đốt nhà mẹ vợ cũ.

Lấy lời khai Nguyễn Thanh Hải

Trước đó, do có mâu thuẫn với vợ cũ là chị Phạm Thùy Dung, lúc 10 giờ 20 trưa cùng ngày, Hải đã mua xăng đến nhà mẹ chị này là bà Trần Thị Hạnh (SN 1964, trú phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh) rồi châm lửa đốt. Đám cháy lan ra rất nhanh, thiêu rụi toàn bộ phòng khách ở tầng 1 của căn nhà. Gây án xong, Hải đã về nhà riêng ở đường Xuân Diệu rồi cố thủ trong đó.

Phòng khách tầng 1 cùng toàn bộ tài sản trong đó bị thiêu rụi

Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Tĩnh đã huy động lực lượng tiếp cận nơi ở của đối tượng này để vây bắt. Tuy nhiên, sau khi gây ra vụ phóng hỏa đốt nhà, Hải rất manh động, trong nhà lại có vũ khí nên việc bắt giữ đối tượng được tiến hành rất thận trọng. Phải hơn 2 tiếng đồng hồ sau, lực lượng công an mới phá cửa sau của căn nhà ập vào khống chế được đối tượng.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Hải đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình. Hải khai, do có mâu thuẫn với vợ cũ nên đã mua xăng đến đốt nhà bà Hạnh để cảnh cáo.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Hà Tĩnh tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang