Người dân bất lực nhìn một học sinh lớp 8 chới với giữa dòng sông

Chủ Nhật, 10/01/2016 19:36  | Hữu Vinh

|

(CAO) Mặc dù không biết bơi nhưng một học sinh lớp 8 trường THCS Lê Ngọc Hân, phường 7, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vẫn đi theo nhóm bạn tắm sông nên chết đuối.

Đến 19 giờ ngày 10-1, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục lặn mò tìm thi thể em Lê Nguyễn Hoàng Ân (14 tuổi, học sinh lớp 81 trường THCS Lê Ngọc Hân phường 7, TP. Mỹ Tho).

Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm thi thể nạn nhân

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 15 giờ 40 phút cùng ngày, Ân cùng một nhóm bạn đến sông Bảo Định thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho tắm sông. Trong lúc tắm Ân bị hụt chân và chìm.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, nghe tiếng kêu cứu của nhóm thiếu niên và thấy Ân đang chới với dưới sông; nhưng nước khu vực này xoáy và đang chảy xiết rất nguy hiểm nên không dám xuống cứu giúp.

 

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Người nhà nạn nhân cho biết biết Ân không biết bơi và hôm nay nghỉ học nên Ân đi chơi cùng bạn bè từ sáng.

Sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn - cứu hộ, công an Tiền Giang đã điều một ca nô và nhiều cán bộ chiến sĩ cùng dụng cụ chuyên dụng đến hiện trường tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ và cảnh sát có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân

Đến 19 giờ cùng ngày công tác cứu hộ vẫn đang được tiếp tục và nhóm thiếu niên tắm chung với nạn nhân cũng được đưa về cơ quan công an lấy lời khai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang