Thành phố Sa Đéc: Bức xúc với nạn trộm chó

Thứ Hai, 12/06/2023 22:52  | Nam Thanh

|

(CAO) Thời gian gần đây, nạn trộm chó không chỉ diễn ra ở thành thị mà ngay cả vùng nông thôn tình trạng chó nuôi bị mất trộm cũng xảy ra liên tục, khiến người dân bức xúc.

Mới đây là vụ trộm chó xảy ra tại một tuyến đường nông thôn thuộc địa bàn ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, được camera nhà dân ghi lại.

Camera nhà dân ghi lại cảnh 2 đối tượng bắn trộm con chó chỉ trong ít giây

Sự việc xảy ra vào sáng 12/6/2023, hình ảnh trên camera cho thấy vào khoảng 5 giờ 24 phút, một con chó trắng có trọng lượng khoảng 15kg vừa trong cửa rào bước ra đã bị 2 thanh niên đi xe máy chạy đến dùng súng chỉa bắn trúng, bắt lên xe, sự việc xảy ra chỉ trong vòng 5 giây. Chủ nhà bước ra thì 2 thanh niên trên đã chạy mất hút. Người dân địa phương cho biết tình trạng mất trộm chó ở đây xảy ra thường xuyên.

Trước đó, vào chiều 27/5 trên đường Quốc lộ 80 thuộc xã Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc cũng xảy ra 1 vụ trộm chó tương tự được camera nhà dân ghi lại và 2 thanh niên thực hiện vụ trộm này có nhiều đặc điểm giống với 2 đối tượng vừa thực hiện vụ trộm sáng nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang