Người dân Chơn Thành bàng hoàng sau tai nạn thảm khốc

Thứ Năm, 22/11/2018 16:09  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên QL13 (ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) khiến 6 người chết, 19 căn nhà bị cháy đã khiến cho nhiều người dân tại huyện Chơn Thành (Bình Phước) không khỏi bàng hoàng.

Người dân bàng hoàng trước vụ tai nạn:

Công tác khắc phục tại hiện trường:
 
Khu vực nơi xảy ra vụ việc, ngành điện lực đang khắc phục
Người dân bên đường tỏ rõ sự ám ảnh và bàng hoàng khi xảy ra vụ việc

“Vụ việc xảy ra quá nhanh, xăng trên xe bồn đã chảy lênh láng trên đường và bốc cháy khủng khiếp trong tiếng la hét thất thanh vô vọng của những nạn nhân bị kẹt lại bên trong đám cháy. Chúng tôi đã gọi điện liên tục cầu cứu lực lượng PCCC. Đau xót nhất vẫn là 3 trẻ em đã không thoát khỏi kiếp nạn”, anh Kinh một người dân bên đường bàng hoàng kể lại.

Nhiều người khác khi phát hiện vụ việc đều không tránh khỏi hoảng loạn, họ phải dùng các dụng cụ tại chỗ như búa, xà beng... để phá cửa và kêu gọi những căn nhà ở bên nhanh chóng chạy ra ngoài thoát thân.

Theo đó, 6 nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Thị Cẩm Tú (36 tuổi), Lê Ngọc Kim Ngân (6 tuổi, con chị Tú), Lê Hoàng Anh (15 tuổi, con chị Tú), Nguyễn Thị Thắm (36 tuổi, bạn chị Tú), Võ Hồng Anh (6 tuổi, con ông Võ Hồng Đổng) và Nguyễn Tùng Chinh (18 tuổi, cậu của Võ Hồng Anh).

Hai nạn nhân bị thương là Thạch Văn Phong (tài xế xe bồn, quê Trà Vinh) và Bùi Thanh Vĩnh (lái xe ba gác, 43 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành). Trong đó, tài xế xe bồn Thạch Văn Phong bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang