TPHCM: Phạt nghiêm người đàn ông không đeo khẩu trang còn chửi bới

Thứ Sáu, 23/07/2021 18:36  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Qua thăm người em trong khu phong tỏa, ông P. được tổ công tác nhắc nhở, yêu cầu rời đi thì người này chửi bới, hậu quả bị lập biên bản đề xuất phạt 3 triệu đồng.

Chiều 23/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục chửi bới nhóm người làm nhiệm vụ tại khu vực phong tỏa.

Trong đoạn clip, người đàn ông này liên tục dùng lời lẽ xúc phạm mặc dù một số thành viên trong tổ công tác yêu cầu đeo khẩu trang để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Dù được nhắc nhở, người này vẫn không chấp hành mà chửi bới tổ công tác.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra vào tối 20/7, tại con hẻm trên đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Thời điểm trên, ông L.Q.P. (ngụ quận Tân Bình) đi qua khu vực trên để thăm người em trong khu phong tỏa. Khi đến nơi, ông được tổ công tác nhắc nhở và yêu cầu rời khỏi khu phong tỏa, không những không chấp hành mà ông P. còn lớn tiếng chửi bới các thành viên tổ công tác.

Sau khi xác minh sự việc cơ quan chức năng đã mời ông P. lên làm việc và lập biên bản 2 lỗi vi phạm Chỉ thị 16 (không đeo khẩu trang; ra đường khi không thật sự cần thiết) và xúc phạm tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại điểm phong tỏa với số tiền đề xuất phạt 3 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang