Bé trai 3 tuổi chui qua rào sắt rớt từ tầng 6 chung cư, tử vong thương tâm

Thứ Sáu, 23/07/2021 13:37

|

(CAO) Dù gia đình đã làm rào sắt để phòng các tình huống bất trắc, nhưng bé trai 3 tuổi vẫn chui ra ngoài và rớt từ tầng 6 tòa nhà chung cư xuống đất tử vong thương tâm.

Trưa 23/7, lãnh đạo UBND phường Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một bé trai bị rơi từ tầng cao chung cư xuống dưới tử vong.

Thông tin cho biết, tối 22/7, người dân khu vực tòa nhà chung cư The One (nhà N thuộc khu đô thị Gamuda, quận Hoàng Mai) hốt hoảng nghe tin có một cháu bé rơi từ tầng 6 xuống tầng 3 của tòa nhà.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bé trai đã tử vong.

Được biết, gia đình cháu bé đã làm lưới an toàn, nhưng bé vẫn chui qua.

Tòa chung cư nơi bé trai rớt xuống tử vong.

Theo lãnh đạo UBND phường Trần Phú, hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc nên đơn vị chưa có thông tin cụ thể.

Đây không phải là lần đầu xảy ra trường hợp trẻ em rơi từ chung cư dẫn tới hậu quả đau lòng.

Tháng trước, một bé trai cũng rơi từ tầng 5 xuống ban công của tầng 3 tại một chung cư The K Park khu đô thị Văn Phú Hà Đông (Hà Nội) và may mắn thoát chết. Trước đó là một bé gái nhỏ tuổi rơi từ tầng 24 chung cư Xuân Mai Complex xuống đất tử vong tại chỗ...

Bình luận (0)

Lên đầu trang