Tiền Giang:

Người đàn ông gởi lại thư tuyệt mệnh cho tài xế xe ôm rồi lao xuống sông Tiền

Thứ Bảy, 01/04/2023 19:06  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi thuê xe ôm chở lên cầu Rạch Miễu, người đàn ông đưa thư tuyệt mệnh cho xe ôm nhờ gửi cho gia đình rồi bất ngờ bỏ lại đôi dép và gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, khoảng 13 giờ 30 ngày 1-4, một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi thuê xe ôm chở lên cầu Rạch Miễu theo hướng từ TP.Mỹ Tho, Tiền Giang qua Bến Tre.

Khi xe vừa lên đến giữa cầu Rạch Miễu, đoạn thuộc xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, người đàn ông yêu cầu người điều khiển xe ôm dừng lại và trả tiền xe. Sau đó, ông này tiếp tục đưa cho bác tài một tờ giấy nhờ đem về nhà giùm. Chỉ ít phút sau, người này để lại đôi dép rồi bất ngờ trèo qua lan can cầu Rạch Miễu và gieo mình xuống sông Tiền.

Lúc này, trên sông Tiền có ghe đang lưu thông ngang qua phát hiện nên tiến hành cứu vớt nhưng người này đã tử vong. Thi thể được đưa vào cặp mé sông Tiền, đoạn thuộc ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn.

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt phối hợp với Công an xã Thới Sơn xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang