Người mẹ trẻ khóc ngất, đi khắp nơi tìm nam sinh lớp 7 bỏ nhà đi ở TPHCM

Thứ Ba, 19/04/2022 20:30  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Sau khi bị mẹ la mắng, nam sinh lớp 7 đạp xe bỏ nhà ra đi, đến nay đã hơn 20 ngày, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy bé.

Ngày 19/4, Công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình cháu N.T.Hải Đăng (13 tuổi) bỏ nhà đi hơn 20 ngày.

Chị Ngũ Thị Phương Dung (36 tuổi, ngụ đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, mẹ Hải Đăng) cho biết, Đăng đang học lớp 7 tại một trường THCS trên địa bàn quận Bình Tân.

Chị Dung nhiều ngày qua chạy khắp nơi tìm kiếm, ngóng thông tin về Hải Đăng.

Trưa 28/3, chị Dung phát hiện trên tay Đăng có nhiều vết trầy xước nên gặng hỏi thì được biết trên đường về con trai bị tai nạn giao thông.

Sợ ảnh hưởng sức khỏe của con trai, chị Dung khuyên cháu Đăng nghỉ học buổi chiều nên giữa chị Dung và con trai xảy ra cự cãi.

Lúc chị Dung đang ở trên gác, Đăng lấy xe đạp rời khỏi nhà và nói với hàng xóm đi qua chỗ làm của ba ở gần đó, từ đó Đăng “mất tích”.

Sau khi Đăng bỏ nhà đi, gia đình trình báo cơ quan chức năng và đi tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa gặp được Đăng.

Gia đình cũng liên hệ với nhà trường nơi Đăng đang học cũng như các bạn học cũ của Đăng (tại quận Bình Thạnh - nơi gia đình sinh sống trước đó) nhưng vẫn không có thông tin gì về Đăng.

Thông tin về cháu Hải Đăng.
Người dân chụp được ảnh Hải Đăng sau khi bỏ nhà đi.

Đến nay, đã 22 ngày trôi qua, thông tin về Hải Đăng vẫn bặt vô âm tín khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Quệt tay lau nước mắt, chị Dung cho hay, Đăng là con trai một trong nhà. Việc chị la mắng con không phải là ghét bỏ mà muốn dạy dỗ bé nên người. Từ ngày bé bỏ đi đến nay, chị không đêm nào chợp mắt được.

“Tôi rất thương và lo lắng cho con, không biết cháu đang ở đâu, có an toàn không. Tôi chỉ mong con đọc được những dòng này và trở về với gia đình” – chị Dung khóc rồi nói.

Ngày 18/4, khi tìm kiếm đến khu vực huyện Bình Chánh, gia đình chị Dung nghe chủ tiệm vá xe cho biết, khoảng 5 ngày trước có một bé trai ngoại hình tương tự đến đây bơm, sửa xe.

Sau đó, gia đình mở rộng tìm kiếm tại khu vực này nhưng không có kết quả. Trước đó, gia đình cũng được 1 người dân ở quận Bình Tân gọi điện cho biết có thấy cháu Hải Đăng ở công viên nhưng gia đình đến nơi thì không tìm thấy.

Qua Báo Công an TPHCM, chị Dung mong bạn đọc gần xa phát hiện cháu Hải Đăng ở đâu xin liên hệ số điện thoại 0941.855.365 để báo tin, gia đình xin cám ơn và hậu tạ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang