Người nước ngoài tử vong trong tư thế nằm sấp ở khách sạn

Thứ Hai, 14/01/2019 22:30  | Hoàng Quân

|

(CAO) Công an, ngành chức năng TP.Đà Nẵng đang xác minh, điều tra về cái chết của một người nước ngoài trong tư thế nằm sấp trên sàn phòng tắm của căn hộ cao cấp.

Tối 14-1, đại tá Quách Văn Dũng - Trưởng phòng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng xác nhận, đơn vị phối hợp các cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra về cái chết của ông Sjahrial Hery (SN 1958, quốc tịch Indonesia).

Xe chở thi thể nạn nhân rời khỏi tòa nhà cao cấp nơi ông Sjahrial Hery sinh sống.

Sự việc xảy ra vào tối 13-1, chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - nhân viên buồng phòng của một căn hộ cao cấp tòa nhà Indochina Riverside (74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu) gõ cửa phòng 12B (tầng 12) để dọn phòng như thường lệ. Gọi cửa một lát không thấy trả lời, chị Nguyệt đẩy cửa vào trong thì phát hiện ông Sjahrial Hery đã nằm bất động trên sàn bên trong phòng tắm, trong tư thế nằm sấp.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng, Công an quận Hải Châu, Sở Ngoại vụ và các cơ quan chức năng đến hiện trường xác minh, điều tra; thực hiện các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân về nước, về với gia đình.

Được biết, ông Sjahrial Hery là giám đốc của một công ty kinh doanh đồ gỗ, dăm gỗ. Nơi ông Sjahrial Hery thuê ở nhiều năm nay, có nhiều người nước ngoài sinh sống. Thời gian gần đây, ông Sjahrial Hery hay đi khám bệnh để theo dõi sức khỏe, hay tìm hiểu về các phương thuốc Đông y.

Bình luận (0)

Lên đầu trang