TP.HCM:

Kẹt xe kinh hoàng, hai giờ chưa thoát khỏi cầu Bình Triệu

Thứ Hai, 26/11/2018 08:49

|

(CAO) Chưa hết mệt mỏi khi phải trắng đên chống chọi với nước ngập do mưa lớn của áp thấp nhiệt đới suy yếu từ bão số 9, người dân Sài Gòn lại thêm một phen mướt mồ hôi tìm cách thoát khỏi những cung đường kẹt xe kinh hoàng để đi làm ngày đầu tuần.

Theo ghi nhận của Phóng viên báo Công an TP.HCM, hiện tuyến đường Quốc lộ 13 đang bị kẹt xe kinh hoàng. Dòng người và xe cộ ken đặc kéo dài hàng cây số không thể nhúc nhích.

Quốc lộ 13 kẹt xe kinh hoàng

Nguyên dân do những trận mưa lớn khủng khiếp kéo dài suốt từ chiều hôm qua đến rạng sáng nay khiến tuyến đường này nhiều nơi đang bị ngập nặng. Đường ngập khiến cho các phương tiện di chuyển qua tuyến đường này gặp rất nhiều khó khăn kéo theo tình trạng kẹt xe.

Nguyên nhân do mưa lớn khiến nhiều đoạn đường còn bị ngập

Anh Bình nhà ở Q.Thủ Đức cho biết dù phán đoán trước sáng nay dễ kẹt xe nên anh đã tranh thủ đi làm sớm để tránh kẹt xe. Thế nhưng không ngờ đến gần khu vực cầu Bình Triệu thì kẹt cứng. Vật lộng trong dòng xe cộ ken đặc suốt gần 2 giờ đồng hồ nhưng anh vẫn chưa thể qua được khu vực cầu Bình Triệu - cổng Bến Xe Miền Đông.

Nhiều xe bị chết máy phải dắt bộ

Tương tự, chị Minh Nguyệt cho biết suốt từ tối qua đã phải trắng đêm để ngăn nước tràn vào nhà và kê đồ đạc. Sáng nay lại thêm kẹt xe kinh hoàng nữa khiến chị rất mệt mỏi. "Sáng nay công ty có cuộc họp sớm nhưng với tình hình này thì không thể nào đến dự họp được rồi", chị Nguyệt cho biết.

Người dân leo cả lên lề đường mong thoát khỏi tình trạng kẹt xe

Đây cũng là tình cảnh chung của rất nhiều người. Trước đó, Sở GD&ĐT TP.HCM cũng đã phải cho tất cả học sinh trên địa bàn nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Cảnh chen chúc kéo dài hàng cây số
Vẻ mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt mỗi người
Nhiều người phải mất gần 2 giờ mới vượt qua được cầu Bình Triệu
Ngay sáng đầu tuần người dân Sài Gòn đã khổ sở với kẹt xe
Dòng xe cộ chật như nêm không thể nhúc nhíc
Nhiều người phải xuống xe đi bộ để kịp giờ làm
Xe buýt chôn chân giữa dòng xe cô đông nghẹt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang