Giáo viên ở Sài Gòn được bác sĩ quân y tầm soát ung thư miễn phí

Chủ Nhật, 25/11/2018 11:18  | Ngô Đồng

|

(CAO) Nhằm tri ân dành cho nhà giáo, Bệnh viện Quân y 175 TP.HCM vừa thực hiện khám tầm soát miễn phí bệnh ung thư cho các cán bộ, nhà giáo và công nhân viên thuộc ngành giáo dục của các quận: Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình và quận 12.

Theo đó, các thầy cô giáo, những người làm công tác quản lý trong ngành giáo dục, cán bộ CNV của ngành được đăng kí khám, làm các xét nghiệm tầm soát, kiểm tra dù có thẻ hay không có thẻ BHYT.

Các xét nghiệm tập trung tầm soát ung thư, đặc biệt là ung thư tuyến giáp, ung thư vú, ung thư tử cung (với nữ); tùy từng trường hợp sẽ được miễn giảm, theo từng gói xét nghiệm khác nhau.

Được biết trong ngày 24-11 đã có 500 lượt cán bộ, Nhà giáo được khám, kiểm tra tầm soát bệnh

Được biết đây là một trong nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa của những người thầy thuốc của BV Quân y 175 dành cho các Nhà giáo nhân ngày lễ 20-11; đồng thời nhằm nâng cao chất lượng khám, tầm soát, kiểm tra sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên chức phòng ngừa căn bệnh này.

Để tham gia chương trình, các trường học thuộc Sở GD-ĐT và Phòng GD-ĐT các quận trên đăng ký danh sách cán bộ khám và gửi về bệnh viện. Chương trình tầm soát theo chuyên khoa, tư vấn sức khỏe trong và ngoài giờ hành chính, kể cả thứ 7. Thời gian thực hiện đến hết 30-11-2018.

Bộ trưởng Kim Tiến kêu gọi phụ nữ Việt Nam 'Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40'
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang