Vụ cháy tại Quận 9:

Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút cả gia đình lao vào đám cháy cứu người

Thứ Ba, 24/10/2017 12:10  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng ngày 24-10, các lực lượng chức năng đang hoàn tất công tác khám nghiêm hiện trường vụ cháy nhà số 82/19 đường số 138, KP.2, P.Tân Phú, Q.9, TP.HCM khiến 2 người chết, 4 người bị thương nặng.

Như chúng tôi đã thông tin, vụ cháy xảy ra vào rạng sáng cùng ngày. Nhận tin báo lực lượng PCCC công an Q.9 đã điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường, căn nhà đang trong quá trình thi công xây dựng chưa hoàn thành. Chị Kiều một người dân khu phố chứng kiến vụ việc bàng hoàng kể lại: “Lúc đó khu vực đang bị cúp điện, sau một tiếng nổ lớn căn nhà cũ bất ngờ bốc cháy dữ dội. Trong nhà bà Mùi có khoảng 7 người họ bỏ chạy toán loạn ra ngoài hô hoán người dân ứng cứu chữa cháy. Bà Mùi thấy cháu Hân bị kẹt dưới gầm dưới đã chạy vào đám cháy cứu cháu trai nhỏ, tuy nhiên do ngọn lửa cháy lớn đã khiến 2 bà cháu tử vong trong nhà. Một số người khác lao vào đám cháy để cứu người cũng bị thương nặng”.

Vụ cháy đã khiến 2 người tử vong được lực lượng chức năng xác minh danh tánh là bà Phạm Thị Mùi (60 tuổi, chủ nhà), cháu Châu Ngọc Hân (3 tuổi, cháu ngoại bà Mùi). Những người bị thương trong căn nhà gồm: Huỳnh Thị Hồng Vân (con gái chủ nhà) Huỳnh Ngọc Tiên (13 tuổi, cháu nội chủ nhà) Huỳnh Hồng Tâm (SN 1979, con trai chủ nhà) Huỳnh Phước Thiện (SN 1976, con trai chủ nhà). Khoảng 20 mét vuông căn nhà bị thiêu rụi và một phần căn nhà mới bị cháy sém.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Clip hiện trường vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang