Ninh Thuận:

Cứu sống hai em bé trong phân xưởng đúc kim loại bị hỏa hoạn.

Chủ Nhật, 18/06/2017 16:05  | Lê Long

|

(CAO) Phát hiện khói bốc lên và tiếng kêu cứu từ ngôi nhà đóng cửa là phân xưởng đúc kim loại, người dân đã phá cửa cứu sống hai em bé.

Lúc 11 giờ, ngày 18-6, tại ngôi nhà cũng là phân xưởng đúc kim loại ở thôn Long Bình, xã An Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn. Thời điểm này ngôi nhà đóng cửa, thấy khói lửa bốc lên và nghe tiếng kêu cứu, những người sống chung quanh đã chạy đến phá cửa để cứu người.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Khi vào bên trong, người dân đã cứu được hai em Lương Minh Phú, 5 tuổi và Lương Minh Phát, 2 tuổi trong tình trạng bị phỏng nặng. Mẹ của hai cháu là chị Phạm Thị Thu Hường, 32 tuổi đã tử vong.

Phía sau ngôi nhà bị hỏa hoạn là phân xưởng đúc kim loại. Thường ngày có nhiều công nhân làm việc. Lúc xảy ra hỏa hoạn, chồng chị Hường không có ở nhà. Lực lượng cứu hỏa địa phương đã cùng người dân dập tắc được đám cháy, đưa hai em bé đến bệnh viện cấp cứu.

Rất đông người dân đứng theo dõi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân. Theo nhận định ban đầu của người dân chung quanh, xảy ra hỏa hoạn có thể là do chập điện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang