Nhiều điểm du lịch ở vùng Thất Sơn đón khách trở lại

Thứ Ba, 28/04/2020 10:33  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 28-4, ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch UBND TP.Châu Đốc (An Giang) cho biết, Khu du lịch Quốc gia núi Sam đã mở cửa đón khách trở lại vào lúc 9 giờ cùng ngày.

Du khách nước ngoài trong một lần đến tham quan, trải nghiệm rừng tràm Trà Sư.

Theo ông Tuấn, trong quá trình mở cửa, Khu du lịch Quốc gia núi Sam sẽ đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định như bắt buộc du khách đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng hoặc các dung dịch sát khuẩn, giữ khoảng cách theo quy định...

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, UBND TP.Châu Đốc đã có văn bản tạm dừng đón khách vào Khu du lịch Quốc gia núi Sam kể từ ngày 25-3.

Cũng trong ngày 28-4, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang đã có thông báo về thời gian mở cửa đón khách trở lại của các khu, điểm du lịch của tỉnh An Giang: Khu du lịch núi Cấm, Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư (cùng thuộc huyện Tịnh Biên), Khu du lịch đồi Tức Dụp (huyện Tri Tôn)…

Ông Nguyễn Khánh Hiệp - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang cho biết, mặc dù tình hình dịch Covid-19 đã được khống chế, tuy nhiên chúng ta không được chủ quan. Sở đã có thông báo đến tất cả các khu, điểm di lịch, các công ty lữ hành, các điểm kinh doanh dịch vụ du lịch,… trên địa bàn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Theo Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang, tình hình dịch Covid-19 thời gian qua đã ảnh hưởng rất lớn đến ngành du lịch của tỉnh. Dó đó, để kích cầu di lịch, sở đang phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang tổ chức các chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ tại các khu, điểm di lịch của tỉnh theo hướng an toàn, thân thiện, hướng đến mục tiêu đón 10 triệu lượt khách vào năm 2025.

Bình luận (0)

Lên đầu trang