Công ty quạt điện SENKO sẽ chuyển mình thành doanh nghiệp đa ngành

Thứ Tư, 17/04/2024 16:15

|

(CAO) Thương hiệu SENKO của Công ty TNHH Tân Tiến SENKO được người tiêu dùng cả nước biết đến với các dòng sản phẩm quạt điện làm mát cho cuộc sống.

Với phương châm phục vụ người tiêu dùng, vì vậy trong tương lai gần, không chỉ có quạt điện mà SENKO sẽ mang đến cho cộng đồng thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ.

Đây được xem là bước chuyển mình cho một doanh nghiệp Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng đã có gần 30 năm nay. Theo đó, công ty sẽ cho ra đời các dòng sản phẩm mới như thực phẩm SENKO, hóa chất dùng trong công nghiệp, thực phẩm, nông nghiệp, lâm nghiệp, hóa chất bảo vệ thực phẩm, chất dính dùng trong công nghiệp, hạt giống, trái cây tươi, hoa tươi, cung cấp thực phẩm cho động vật...

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, SENKO sẽ có mặt trên các trang mạng, báo chí, khẳng định bước đi đa ngành của công ty.

Thương hiệu SENKO không chỉ được đăng ký độc quyền tại Việt Nam, mà còn nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Myamar, Lào, Campuchia, Cuba… SENKO từng được trao thưởng thương hiệu quốc gia, giải thưởng chất lượng quốc gia, hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền và nhiều giải thưởng của các Bộ, ban ngành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang