Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024):

Thanh niên Vedan cùng Huyện Đoàn Long Thành tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi

Thứ Ba, 26/03/2024 14:24

|

(CAO) Hưởng ứng Tháng Thanh niên, nhằm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024), ngày 24/3 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng với Huyện Đoàn Long Thành tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi dành cho các đoàn viên, thanh niên.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Vedan – Xung kích, Chủ động, Hội nhập Quốc tế”, chương trình đã thu hút hơn 60 đoàn viên tham gia. Thông qua cuộc thi “rung chuông vàng” các bạn thanh niên đã có dịp tìm hiểu kiến thức lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lịch sử Vedan Việt Nam và nhiều kiến thức xã hội…

Cùng với sự hỗ trợ của Huyện Đoàn Long Thành, các trò chơi tập thể như: xếp đội hình, tiến về phía trước, gắn kết đồng đội, truyền tin, đoàn kết bứt phá... đã huấn luyện cho các bạn trẻ những kỹ năng xây dựng kế hoạch, làm việc nhóm, tinh thần quyết tâm vượt khó khăn hoàn thành nhiệm vụ, tính tổ chức kỷ luật trong công việc... Cuộc thi tập tuyện và biểu diễn tiết mục nhảy Flashmob cũng diễn ra vô cùng sôi nổi mang lại nhiều tiếng cười và kỷ niệm khó quên.

Ông Ko Chung Chih (Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam) và Ban chấp hành Đoàn thanh niên Vedan Việt Nam cùng các bạn đoàn viên - Ảnh: Vedan

Ông Ko Chung Chih (Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam) chia sẻ: "Hội trại 26/3 đã mang đến cho các cán bộ, Đoàn viên, thanh niên đang công tác tại công ty một ngày kỷ niệm thật sôi nổi và ý nghĩa. Qua đó gợi lên lại những đóng góp của Đoàn Thanh niên trong công cuộc đổi mới, xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn tại công ty, bồi dưỡng lực lượng nòng cốt, giúp gia tăng tinh thần tham gia sản xuất tại công ty”.

Dù là một doanh nghiệp FDI, đã phát triển 32 năm tại Việt Nam, Vedan Việt Nam đã dần coi đây là ngôi nhà thứ 2 của mình. Công ty đã thích nghi và phát triển theo văn hóa, theo truyền thống của đất nước, và lấy việc đóng góp vào xây dựng Việt Nam phát triển là mục tiêu lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang