Thầy trò cùng cổ vũ Olympic Việt Nam giữa sân trường

Thứ Tư, 29/08/2018 18:19

|

(CAO) Chiều 29-8, Trường THPT Thủ Đức (Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã tổ chức chiếu trực tiếp trận đấu bán kết môn bóng đá nam Asiad 2018 ngay giữa sân trường nhằm cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Olympic Việt Nam đang thi đấu ở Indonesia.

Dù đội tuyển Olympic đã thua trước đội bóng xứ kim chi song màn trình diễn của các chiến binh áo đỏ vẫn được các bạn học sinh trường THPT Thủ Đức ủng hộ nhiệt tình.

Từ 15 giờ, mọi công tác chuẩn bị cho buổi trình chiếu ngoài trời đã được các nhân viên, giáo viên trường THPT Thủ Đức hoàn thành. 

Gần 1000 em học sinh đã có mặt tại sân trường để cổ vũ cho tuyển Olympic Việt Nam.

Đúng 16 giờ, thời điểm trọng tài chính thức nổi hòi báo hiệu trận bán kết bắt đầu diễn ra. Không khí sôi động đã bao trùm trên toàn bộ sân ngôi trường này. Tiếng rao hò, cổ vũ liên tục được đẩy. Chẳng mấy chốc, sân trường Thủ Đức bỗng trở thành một "chảo lửa" đúng nghĩa.

Cờ Tổ quốc, trống, kèn đều được chuẩn bị sẵn sàng.

Không khí bắt đầu trùng xuống khi cầu môn của Bùi Tiến Dũng phải hứng chịu 3 bàn thua từ đội bóng áo trắng. 

Sự lo lắng bắt đầu hiện diện trên khuôn mặt của các em

Thế nhưng, mọi thứ như vỡ òa vào phút thứ 70. Minh Vương vẽ nên một quỹ đạo bay khó lường cho trái banh khiến thủ thành Olympic Hàn Quốc chỉ còn biết làm nền cho siêu phẩm.

Cảm xúc vỡ òa của các em học sinh khi tận mắt chứng kiến siêu phẩm của Minh Vương

Trận đấu tiếp tục diễn ra vô cùng giằng co đến tận những giây bù giờ. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đành chấp kết quả bại trận với tỷ số 1-3. 

Trận đấu kết thúc, nhiều giáo viên và học sinh tại trường THPT Thủ Đức đã không giấu được nỗi buồn. Nhưng với ý chí kiên cường của đoàn quân áo đỏ cũng đền đáp xứng đáng sự kỳ vọng của những người hâm mộ.

Hành trình phía trước của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018 vẫn còn tiếp tục với trận tranh HCĐ vào ngày 1-9. Đối thủ của Việt Nam sẽ được xác định sau trận bán kết giữa Nhật Bản và  UAE. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang