Thương tâm cặp vợ chồng trẻ tự tử vì nợ nần, bỏ lại 2 con nhỏ đói lả

Thứ Hai, 18/04/2022 13:13  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 18-4, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết cơ quan điều tra không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ hai vợ chồng trẻ tử vong trong căn nhà khóa kín cửa ở xã Long Đức, TP.Trà Vinh.

Công an xác định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm hình sự. Hai vợ chồng trẻ tử vong do uống thuốc an thần. Thời điểm phát hiện vụ việc vào sáng 14-4, trong nhà còn có hai bé gái trong tình trạng sức khỏe yếu, đói lả.

Nguyên nhân vụ việc là do nợ nần, vợ chồng trẻ đã uống thuốc an thần tự vẫn. Hai bé gái cũng được cho uống thuốc nhưng sau đó đã nôn ói, được đưa đi cấp cứu và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Theo kết quả điều tra, sáng 14-4, người dân phát hiện có mùi hôi từ căn nhà của anh N.T.Đ. (34 tuổi) và vợ T.T.K.C. (35 tuổi) nên tiếp cận hiện trường. Căn nhà này đã đóng kín cửa nhiều ngày qua.

Lực lượng chức năng phá cửa vào bên trong. Vợ chồng anh Đ. được phát hiện đã tử vong. Hai bé gái 7 tuổi và 4 tuổi, trong tình trạng sức khỏe yếu ớt nên nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Qua khám nghiệm xác định 2 nạn nhân tử vong là do tự vẫn.

Theo người dân, vợ chồng anh Đ. sống hòa đồng với hàng xóm. Gần đây, gia đình có thiếu nợ số tiền khoảng 500 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang