Khu du lịch Cổng trời Đông Giang trị giá 2.600 tỷ đồng sắp đi vào hoạt động

Chủ Nhật, 17/04/2022 18:25  | Hoàng Quân

|

(CAO) Dự án Khu du lịch (DA KDL) sinh thái Cổng trời Đông Giang (Quảng Nam) sau 4 năm thi công với số vốn hơn 2.600 tỷ đồng đã gần hoàn thành, dự kiến đi vào hoạt động chính thức vào ngày 29-4-2022.

Sau hơn 4 năm thi công, DA KDL sinh thái Cổng trời Đông Giang được Tập đoàn FVG điều hành và đầu tư  sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29-4-2022, với dịch vụ được chuẩn bị chu đáo, hấp dẫn, mang đến trải nghiệm đa dạng cho du khách. DA có tổng diện tích hơn 120ha trên địa bàn xã Mà Cooih (huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam).

Hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, KDL sinh thái Cổng trời Đông Giang là một trong những điểm du lịch mới trên bản đồ du lịch của tỉnh Quảng Nam, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các giá trị văn hóa bản địa, góp phần phục hồi và phát triển du lịch Quảng Nam.

Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm về du lịch xanh giữa đại ngàn, DA được xây dựng hài hoà với thiên nhiên, tập trung vào 4 điểm nhấn: du lịch sinh thái, văn hoá bản địa, tâm linh và nghỉ dưỡng.

Bà Võ Ngọc Anh - đại diện DA KDL sinh thái Cổng trời Đông Giang cho biết, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại trong quá trình thi công do thời tiết, địa hình, dịch bệnh… nhưng với những nỗ lực, tâm huyết, nhằm hướng đến là thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng của khu vực miền Trung, chúng tôi kỳ vọng đây là điểm đến du lịch độc đáo, an toàn, khép kín.

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Tập đoàn FVG vừa ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách từ Đà Nẵng đến KDL sinh thái Cổng trời Đông Giang với Công ty vận tải và du lịch VITRACO.

Theo đó, VITRACO là đơn vị chính thức vận chuyển khách du lịch theo tuyến cố định 2 chiều từ Đà Nẵng đến KDL sinh thái Cổng trời và ngược lại, thời gian từ 6 giờ đến 19 giờ mỗi ngày. Đây là tuyến xe buýt cố định đầu tiên kết nối giữa Đà Nẵng đến DA, là sự nỗ lực của chủ đầu tư trong việc góp phần kết nối quảng bá và tạo nên hành trình, điểm đến an toàn cho du lịch Quảng Nam.

Lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách từ Đà Nẵng đến KDL sinh thái Cổng trời Đông Giang giữa Tập đoàn FVG và VITRACO.
Khu vực cổng trời Đông Giang.
Thác nước trong rừng nguyên sinh.
Trước cổng không gian văn hóa của người Cơ Tu.
Ngoài các không gian văn hóa truyền thống còn có các khu vực hiện đại, sang trọng.
Thác nước thơ mộng.
Lối vào cổng trời Đông Giang.
Tượng đá.
Bên trong hang động với nhiều đá hoa văn, thạch nhũ.
Các ngôi nhà của đồng bào Cơ Tu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang