Quận Gò Vấp tri ân các cá nhân, tập thể trong phòng chống dịch Covid-19

Thứ Sáu, 15/04/2022 22:01

|

(CAO) Chiều 15-4, UBND Q.Gò Vấp (TPHCM) đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân và trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong cao điểm phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. 

Tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM phát biểu: Hơn 2 năm qua, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân TPHCM nói chung và quận Gò Vấp nói riêng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức lớn chưa từng có. Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân.

Được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, TPHCM, cùng với sự hỗ trợ tích cực, nghĩa tình và trách nhiệm của các lực lượng, địa phương, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 quận đã lãnh đạo, chỉ đạo cả hệ thống chính trị triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt trong công tác phòng chống dịch COVID-19 theo đúng tinh thần chỉ đạo của TP, thích ứng an toàn qua từng giai đoạn. Đồng thời, hưởng ứng thực hiện phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19”, cả hệ thống chính trị và Nhân dân quận Gò Vấp đã quyết tâm, đồng lòng chung sức thi đua phòng, chống dịch hiệu quả.

Ông Nguyễn Hữu Hiệp trao khen thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

Trong năm qua, quận Gò Vấp trải qua làn sóng dịch COVID-19 gây nhiều ảnh hưởng, tác động nặng nề. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, lực lượng Tổ dân phố với vai trò cầu nối giữa người dân với chính quyền lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhiều lực lượng đã không ngại khó khăn, gian khổ, hy sinh, tận tâm, tận lực với công việc, luôn phát huy tinh thần trách nhiệm cao đối với cộng đồng, trong đó, phải kể đến các cô chú, anh chị Tổ trưởng, Tổ phó tổ dân phố, những người luôn xông pha làm cầu nối giữa chính quyền địa phương với Nhân dân; là “cánh tay” đắc lực phòng chống dịch ở khu dân cư đạt hiệu quả.

Đây là dịp để quận tri ân, biểu dương, khen thưởng và nhìn lại những tấm gương tiêu biểu, có những mô hình, hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Với những đóng góp cho cộng đồng và xã hội, hỗ trợ các cấp chính quyền và người dân Q.Gò Vấp, các cô chú, các anh chị Tổ trưởng, Tổ phó tổ dân phố đều xứng đáng được vinh danh, tuyên dương, khen thưởng. Chính quyền và nhân dân quận nhà trân trọng cảm ơn, ghi nhận, biểu dương và đánh giá rất cao những đóng góp, hy sinh, nỗ lực cố gắng hết mình của các cô chú, anh trong ban điều hành của hơn 1.436 tổ dân phố trên toàn quận, đặc biệt là những cô chú, anh chị được tuyên dương, khen thưởng hôm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang