3 đại sứ xuất sắc từ cuộc thi viết “Năng lượng trẻ- Tìm kiếm đại sứ Lime”

Thứ Sáu, 15/04/2022 15:50  | Thanh Huyền

|

(CAO) Ngày 14-04-2022, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) và Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME”

Cuộc thi viết diễn ra từ tháng 12-2021 đến tháng 3-2022, với 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh có bài viết hay nhất đã được trao. Chung cuộc đã có 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME - ứng dụng kỹ thuật số của Hanwha Life dành cho khách hàng. Tổng giá trị cuộc thi là 192 triệu đồng.

Trải qua 3 tháng, cuộc thi đã đạt được những kết quả tích cực với hàng trăm bài dự thi từ các bạn sinh viên từ 25 trường Đại học, hơn 10.000 lượt tải ứng dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt yêu thích bài viết đăng tải trên ứng dụng này.

Fanpage cuộc thi đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi với hơn 15.000 lượt ghé thăm, hơn 30.000 lượt tương tác và 231.000 lượt tiếp cận các bài viết.

Trao giải cho ba thí sinh xuất sắc nhất

Qua các bài dự thi, các bạn trẻ đã thể hiện được góc nhìn đa chiều về việc quản lý tài chính cá nhân, từ việc lên kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm các khoản tiền từ công việc làm thêm, phát triển các kỹ năng quan trọng để tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt hơn hay đầu tư vào thị trường chứng khoán… Ngoài ra, các bạn trẻ thể hệ sự quan tấm đến sức khoẻ bản thân, rèn luyện lối sống lành mạnh, giữ gìn cơ thể khoẻ mạnh để tự do trải nghiệm những điều tốt đẹp trong cuộc đời.

Vượt qua rất nhiều thí sinh, ba gương mặt chiến thắng và trở thành Đại sứ năm nay đều có thành tích học tập cao, tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên tiêu biểu của các Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM, gồm: Nguyễn Diễm Quỳnh, Nguyễn Phúc Tường Vi và Nguyễn Trần Vân Anh.

Trong thời gian tới, 3 gương mặt đại sứ LIME sẽ tiếp tục mang đến những bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời tiếp tục lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng bằng các hoạt động tương tác trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang