Mâu thuẫn trên mạng, nữ sinh THCS hẹn nhau "đại chiến"

Thứ Tư, 11/09/2019 10:50  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 11-9, hiệu trưởng trường THCS Long Bình Tân (P.Long Bình Tân, TP.Biên Hoà-Đồng Nai) xác nhận vụ việc nữ học sinh của trường mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau bên ngoài trường và clip vụ việc được tung lên mạng.

Trường THCS Long Bình Tân nơi có 2 em nữ học sinh đánh nhau.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh hai nữ học sinh của trường THCS Long Bình Tân túm tóc, lao vào đánh nhau túi bụi.

Hiệu trưởng trường THCS Long Bình Tân - thầy Nguyễn Văn Vinh cho biết, vụ việc xảy ra vào đầu tháng 9, một số nữ sinh lớp 8 và lớp 9 của trường hẹn nhau bên ngoài nhà trường giải quyết mâu thuẫn và dẫn đến đánh nhau, được một số em khác quay clip lại. Trong đó, một số em đang mặc đồng phục thể dục của trường.

“Phía nhà trường cũng đã tiếp nhận vụ việc và làm báo cáo lên Phòng giáo dục TP.Biên Hoà, sau khi họp phụ huynh học sinh liên quan, vụ việc có nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, về phía học sinh quay lại clip tung lên mạng thì phía nhà trường không thể kiểm soát được. Trong thời gian sắp tơi, nhà trường sẽ hạn chế việc học sinh sử dụng điện thoại khi đến trường”, thầy hiệu trưởng cho biết.

Điều đáng nói, theo hình ảnh trong clip ghi lại, nhiều em học sinh cả nam lẫn nữ chứng kiến 2 nữ sinh đánh nhau nhưng không can ngăn mà còn cổ vũ.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai cho biết, đã chỉ đạo chủ nhiệm các lớp rà soát và báo cáo lại việc các em nữ sinh của Trường THCS Long Bình Tân (phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà) đánh nhau để có cơ sở xem xét, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang