Phát hiện 6 người Trung Quốc đi chui từ Hà Nội vào Quảng Ngãi

Thứ Hai, 21/12/2020 09:23  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng Công an tại Đà Nẵng phát hiện ô tô chở 6 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam đi từ Hà Nội vào Quảng Ngãi (giá 42 triệu đồng) nghi vấn nhập cảnh trái phép.

Sáng 21-12, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) cửa ô Hòa Hiệp (thuộc Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng) cho biết, đã bàn giao 6 đối tượng người Trung Quốc và 2 người Việt Nam đến cơ quan có thẩm quyền để xác minh làm rõ nghi vấn người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BS: 17A-110.69 có 6 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam.

Vào rạng sáng cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp phát hiện chiếc ô tô 7 chỗ mang BS: 17A-110.69 đi hướng Bắc – Nam trên Quốc lộ 1A vừa từ Thừa Thiên Huế qua hầm Hải Vân, đến địa phận P.Hòa Hiệp Bắc (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tổ công tác phát hiện trên xe có 6 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam. 5 người Trung Quốc có thẻ căn cước công dân Trung Quốc, 1 người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Cả 8 người được bàn giao đến Công an P.Hòa Hiệp Bắc (Q.Liên Chiểu) và Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, An ninh điều tra Công an TP.Đà Nẵng để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

Bước đầu, tài xế (người Việt Nam) khai báo: nhận chở những người Trung Quốc và Việt Nam từ Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 42 triệu đồng. Trước mắt, lực chức năng tiến hành thực hiện các biện pháp y tế để phòng chống dịch COVID-19 đối với 8 người trên; đồng thời xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang