Phát hiện bộ xương người trong ngôi nhà vắng chủ

Thứ Sáu, 28/04/2023 10:43

|

(CAO) Nhiều người nghi ngờ đây là bộ xương của người đàn ông tên Dũng (65 tuổi), sống tại căn nhà ở ấp 1 (xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Long An) chết lâu ngày không ai phát hiện...

Sáng 28/4, Công an huyện Bến Lức cho biết đã phối hợp Công an tỉnh có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ và một số ống xương, nghi của người sống tại căn nhà để đưa giám định xác định độ tuổi, giới tính xem có đúng chính là người quản lý ngôi nhà hay không.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường căn nhà nơi phát hiện bộ xương người

Khoảng 20 giờ ngày 27/4, nhóm thanh niên ngồi chơi ven đường nhìn thấy căn nhà tường, mái ngói khang trang ở ấp 1 (xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức) vắng bóng người rất lâu ngày nên tò mò vào xem. Khi bước qua cửa vào trong, dưới ánh đèn mọi người hốt hoảng khi phát hiện thi thể đã phân hủy chỉ còn lại bộ xương khô nên chạy ra tri hô.

Nhiều người dân địa phương cho biết, có một người đàn ông tên Dũng (khoảng 65 tuổi, ngụ thị trấn Bến Lức) có vợ con tại thị trấn Bến Lức, hơn một năm trước dọn về nơi này ở một mình. Dù lớn tuổi, nhưng hàng ngày ai thuê công việc ông vẫn đi làm. Hết giờ về nhà đóng cửa với cuộc sống khép kín. Chính vì vậy nên những gia đình xung quanh cũng không biết rõ về ông. Từ sau dịch bệnh Covid-19 năm 2022 đến nay, ông Dũng vắng bóng chẳng thấy ra vào trước sân vào mỗi buổi chiều.

Điều khá lạ là ngôi nhà tường rộng ông này ở liền kề với nhiều gia đình xung quanh, nhưng thời gian qua nhiều người chẳng nghe bốc mùi hôi thối. “Căn nhà này của bà họ ông Dũng, ông này chỉ đến quản lý và sinh sống tạm nơi này”, UBND xã Thạnh Đức cho biết.

Theo Công an huyện Bến Lức, nạn nhân chết đã lâu, thi thể phân hủy, hiện chỉ còn trơ lại bộ xương trên bộ quần áo đã mục rách nát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang