Phát hiện tài xế tử vong trên cabin xe đầu kéo

Thứ Hai, 17/07/2023 15:15

|

(CAO) Tài xế lái xe về bãi rồi nhắn tin xin nghỉ để đi truyền nước biển, chủ xe nghĩ tài xế đã rời khỏi xe nên không kiểm tra. Hai ngày sau, mọi người phát hiện tài xế chết trên cabin.

Chiều 17-7, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân một nam tài xế chết trên cabin xe đầu kéo.

Sáng cùng ngày, nam nhân viên của bãi xe trên quốc lộ 1, ngay chân cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) tới làm việc nhưng không có chìa khoá mở cửa.

Hiện trường vụ việc.

Người này thấy xe đầu kéo của công ty đậu ngay phía trước nên mở cửa cabin leo lên để tìm chìa khoá thì tá hoả phát hiện nam tài xế nằm chết ở đây.

Nhận tin báo, Công an có mặt lấy lời khai những người liên quan, tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Chủ xe cho hay, sáng thứ 7, tài xế chạy xe về bãi rồi có nhắn tin xin nghỉ để đi truyền nước biển vì thấy mệt. Do trùng 2 ngày cuối tuần nên không ai để ý. Tới sáng nay, ai nấy đều hốt hoảng khi phát hiện vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm chết ở dãy ghế sau như đang nằm ngủ, cửa xe đóng kín. Nạn nhân được xác định là anh N.M.T (39 tuổi, quê Trà Vinh).

Hiện vụ việc đang được công an TP Dĩ An điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang