Phát hiện người đàn ông treo cổ ngoài ruộng sau tin nhắn “vĩnh biệt”

Thứ Sáu, 06/01/2023 21:50

|

(CAO) Người đàn ông nhận được tin nhắn của người bạn với dòng chữ “vĩnh biệt” sau đó đi tìm thì phát hiện người bạn đã chết trong tư thế treo cổ ở cây xanh giữa ruộng.

Tối 6-1, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết treo cổ trên cây ở ngoài ruộng rau muống.

Theo đó, khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, anh Châu nhận được tin nhắn của anh B.N.L (SN 1975, ngụ TP Dĩ An) có nội dung” vĩnh biệt”.

Sợ người bạn làm chuyện không hay, anh Châu liền báo cho em trai của anh L để đi kiểm tra. Lúc này anh L lấy xe máy đi ra ngoài ruộng rau muống nằm bên cạnh khu dân cư Đông Bình Dương, thuộc phường Tân Bình, TP Dĩ An.

Hiện trường vụ việc.

Khi người em trai chạy ra thì thấy chiếc xe máy của anh L để ở bờ ruộng, còn anh L treo cổ trên cây cách đó vài chục mét.

Nhận tin báo, Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Tại hiện trường nạn nhân treo cổ bằng sợi dây dù, ở độ cao khoảng 5m. Hiện trường là ruộng rau muống cách xa nhà dân.

Các nhân chứng cho hay trước khi phát hiện vụ việc vài phút anh L vẫn còn ngồi uống cà phê với bạn và không có biểu hiện gì bất thường. Sau đó lấy xe máy chạy đi.

Anh L treo cổ trên cây xanh giữa ruộng.

Người thân của anh L cho hay anh li dị vợ đã lâu, có một con trai lớn đang đi nghĩa vụ quân sự, một con gái lớn đang làm cô giáo.

Tới 18 giờ 30, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Hiện công an TP Dĩ An đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang