Tài xế taxi chiếm đoạt tài sản của khách Hàn Quốc bỏ quên

Thứ Sáu, 06/01/2023 12:43

|

(CAO) Phát hiện mất số tài sản để quên trên xe taxi, du khách người Hàn Quốc đã trình báo cơ quan công an. Qua điều tra, Công an huyện Cam Lâm, Khánh Hòa nhanh chóng xác định tài xế xe đã chiếm đoạt tài sản của khách bỏ quên, đem bán và gửi người khác cất giấu.

Từ tin báo của du khách bị bỏ quên tài sản trên xe taxi, Công an huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa khẩn trương vào cuộc, liên hệ với các hãng taxi, khoanh vùng, tìm kiếm xe có liên quan. Do triển khai nhanh, đồng bộ các bước điều tra nghiệp vụ nên Công an huyện sớm thu được kết quả và xác định được nội dung vụ việc như sau:

Khoảng 21 giờ ngày 03-01-2023, sau khi phát hiện anh KIM M. (SN 2000, quốc tịch Hàn Quốc) bỏ quên trên xe 1 balo Covernat (bên trong có: 1 Ipad, 1 máy tính bảng, 1 laptop, 1 tai nghe airpods màu trắng, 1 loa, 1 tai nghe bluetooth, 3 nhẫn, 3 vòng tay, 2 dây đeo cổ và một số tài sản cá nhân khác), tài xế xe taxi BKS: 79A – 167.50 là Trần Hữu Thành (SN 1986, trú phường Phước Long, TPNha Trang) đã chiếm đoạt số tài sản trên.

Thành bị mời làm việc và khai nhận đã bán một số tài sản cho Trần Hữu T. (SN 1986, chủ tiệm điện thoại ở gần nhà) với giá 8 triệu đồng. Số tài sản khác còn lại thì nhờ Phan Văn N. (SN 1986, trú phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang) cất giữ giúp.

Công an huyện Cam Lâm đã thu hồi tài sản, đang củng cố hồ sơ để xử lý Thành theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang