Vụ cha và hai con gái 'mất tích': Phát hiện thi thể người cha trên sông

Thứ Tư, 13/12/2023 11:49

|

(CAO) Theo thông tin từ phía người thân, vì buồn chuyện gia đình, người bố dẫn theo hai cô con gái rời khỏi nhà. Hơn một tuần sau, người dân phát hiện thi thể người bố trôi trên sông tại Hưng Yên, trong khi tung tích về 2 người con vẫn chưa rõ.

Chiều 12/12, người dân ở thôn Long Vỹ, xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông Bắc Hưng Hải nên đã gọi điện trình báo với cơ quan chức năng trên địa bàn.

Nhanh chóng có mặt tại hiện trường để trục vợt thi thể, qua xác minh làm rõ, lực lượng Công an đã xác định người đàn ông này là anh T.V.T (trú xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ). Theo lời người thân, chiều 7/12, anh T buồn chuyện gia đình nên dẫn theo hai con gái (một cháu 4 tuổi và cháu 2 tuổi) rời khỏi nhà.

Hai cô con gái của anh T vẫn đang mất tích (ảnh gia đình cung cấp)

Dù gia đình đã báo chính quyền địa phương, đồng thời tổ chức tìm kiếm nhưng tin tức của 3 bố con vẫn mờ mịt. Sau đó thi thể anh T đã được tìm thấy. Hiện người thân rất lo lắng khi không biết số phận của 2 cô con gái sẽ ra sao?

Được biết, thi thể của anh T đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Cơ quan chức năng xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ vẫn đang phối hợp tiếp tục nỗ lực tìm kiếm tung tích hai bé gái.

Bình luận (0)

Lên đầu trang