Phát hiện thi thể người đàn ông nhảy cầu Đồng Nai

Thứ Hai, 12/06/2017 18:17  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 12-6, thi thể của người đàn ông nhảy cầu Đồng Nai tự tử đã được tìm thấy sau gần 2 ngày mất tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, một số người dân đánh cá trong lúc tổ chức tìm kiếm đã phát hiện thi thể một người đàn ông dưới sông Đồng Nai, đoạn thuộc địa phận P.An Bình, TP Biên Hòa. Nên trình báo chính quyền địa phương, đồng thời đưa thi thể nạn nhân về dưới chân cầu Đồng Nai để phục vụ công tác khám nghiệm.

Chiếc ghe cào trên sông đang kéo thi thể nạn nhân vào bờ

Qua xác minh, nạn nhân là anh Nguyễn Chánh Thi (35 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc). Anh Thi được xác định là người nhảy cầu cầu Đồng Nai tự tử hai ngày trước. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để lập biên bản vụ việc, tổ chức khám nghiệm để điều tra nguyên nhân tử vong trước khi bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 13 giờ 30, ngày 10-6, người đi đường phát hiện một người đi xe máy mang BKS: 40B5-410.31 lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ TP Biên Hòa đến TP.HCM. Khi đến giữa cầu, người đàn ông dừng xe dưới lòng cầu rồi bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông tự tử. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang