Thương hiệu thực phẩm Nestlé:

Phát triển bền vững nhờ thực hiện các cam kết về môi trường

Thứ Hai, 11/09/2023 09:54

|

(CATP) Theo Báo cáo thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống năm 2023 của Công ty Brand Finance (công ty toàn cầu về định giá thương hiệu, có trụ sở chính tại Luân Đôn, nước Anh) vừa công bố, Nestlé tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, được định giá lên đến 22,4 tỷ USD, đồng thời giữ vị trí số 1 về bền vững trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu thực phẩm. Trong đó, giá trị nhận thức về tính bền vững của Nestlé được định giá lên đến 1,35 tỷ USD.

Theo báo cáo của Công ty Brand Finance, Nestlé được đánh giá là tập đoàn phát triển bền vững trên toàn cầu nhờ thực hiện các cam kết về môi trường và trách nhiệm xã hội, thu mua có trách nhiệm, hỗ trợ phát triển thể chất, dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Công ty Nestlé Việt Nam hỗ trợ cây giống chất lượng cao cho nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Tại Việt Nam, Nestlé đang hỗ trợ người nông dân, góp phần chuyển đổi sang nông nghiệp tái sinh trong canh tác cây cà phê tại Tây Nguyên. Thông qua chương trình "Nescafé Plan" triển khai tại các tỉnh Tây Nguyên từ năm 2011 đến nay, Nestlé cùng người nông dân thực hiện nhiều sáng kiến góp phần cải thiện chất lượng hạt cà phê Việt, bảo tồn đất và đa dạng sinh học, giảm ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, thúc đẩy đa dạng sinh học, tăng thu nhập cho nông dân. Từ năm 2015, 100% nhà máy của Nestlé Việt Nam đạt mục tiêu "không chất thải rắn chôn lấp ra môi trường".

Bình luận (0)

Lên đầu trang