Quảng Nam:

Phó hiệu trưởng bị bắt quả tang tống tiền cô giáo

Thứ Bảy, 30/07/2016 10:00

|

(CAO) Sáng 30-7, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam đã có báo cáo về việc ông Trần Kim Nhuận (38 tuổi), Phó hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân có hành vi tống tiền một cô giáo cùng trường bị bắt quả tang.

Doạ gửi clip 'tâm sự' trong nhà nghỉ cho chồng nhân tình để tống tiền

Trước đó, ngày 15-7, tại một quán cafe ở đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ, ông Nhuận bị bắt quả tang đang nhận tiền của nữ giáo viên cùng trường. Hiện ông Nhuận được cơ quan chức năng cho tại ngoại.

THPT Duy Dân - Ngôi trường nơi ông Nhuận làm Phó hiệu trường

Qua điều tra ban đầu, ông Nhuận và cô giáo sinh năm 1983 có quan hệ tình cảm từ nhiều năm qua và cả 2 đã có gia đình. Trong thời gian yêu đương, ông Nhuận đã chụp lại các hình ảnh nhạy cảm giữa ông và cô giáo này rồi lưu vào trong máy tính.

Đến khi cô giáo trên sinh đứa con thứ hai thì ông Nhuận cho rằng đó là con mình đã yêu cầu cô giáo này đưa tiền cho ông để đi giám định ADN nhưng cô không đồng ý nên hai người xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông Nhuận nhiều lần nhắn tin đe dọa, yêu cầu cô đưa cho ông 129 triệu đồng nếu không sẽ nói hết sự thật tình cảm giữa hai người và hình ảnh nhảy cảm của cô lên mạng.

Đến ngày 15-7, cô giáo này hẹn gặp ông ông Nhuận đưa 9 triệu đồng tại quán cà phê thì các trinh sát ập vào bắt quả tang. Hiện Công an TP Tam Kỳ đã có thông báo gửi Trường THPT Duy Tân về sự việc này và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (3)

Đúng là thằng đàn ông tồi!

phan anh kiệt - Thứ Bảy, 30/07/2016, 12:36 Trả lời | Thích

Ông này đê tiện quá

Nguyễn khôi Nha trang - Thứ Bảy, 30/07/2016, 11:55 Trả lời | Thích

Thầy với cả cô

tuan anh le - Thứ Bảy, 30/07/2016, 10:42 Trả lời | Thích
Lên đầu trang