Phương Trang hỗ trợ đưa hơn 3.000 công dân Lâm Đồng về quê

Thứ Bảy, 09/10/2021 14:17  | Đức An

|

(CAO) Sáng nay (9/10), tại Bến xe Miền Đông cũ (đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, quận Bình Thạnh, TPHCM), Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang bố trí 103 xe khách giường nằm để đưa hơn 2.000 bà con về các huyện, thành phố của tỉnh Lâm Đồng.

Theo đó, trong hai ngày 9 và 11/10, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức đón 3.130 công dân đang sinh sống và làm việc tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu và một số tỉnh phía Nam về quê nhà tránh dịch.

Đây là chương trình được UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp chặt chẽ với UBND các tỉnh, thành liên quan. Các nhóm công dân ưu tiên đón về Lâm Đồng lần này gồm: người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em, học sinh, người được bảo trợ xã hội, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người đang điều trị, khám chữa bệnh, phụ nữ mang thai...

Phương án tổ chức vận chuyển do Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines (Công ty Phương Trang) hỗ trợ.

Đoàn xe của Phương Trang đưa công dân về Lâm Đồng sáng nay

Đợt đầu khởi hành vào lúc 6h00 – 9h00 sáng 9-10 tại Bến xe Miền Đông cũ (số 292 đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, quận Bình Thạnh, TP.HCM), Công ty Phương Trang bố trí 103 xe khách giường nằm để đưa hơn 2.000 bà con về các huyện, thành phố của tỉnh Lâm Đồng.

Ngoài công dân Lâm Đồng đang sinh sống ở TPHCM, bà con tỉnh nhà đang sinh sống tại các tỉnh Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bến Tre, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cà Mau, Cần Thơ có nguyện vọng về Lâm Đồng thì di chuyển đến Bến xe Miền Đông cũ (TPHCM) để được lên xe về quê.

Đợt thứ hai diễn ra vào ngày 11-10, tỉnh Lâm Đồng tiếp tục đưa bà con đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Phước về quê nhà. Công ty Phương Trang bố trí 62 xe giường nằm để chuyên chở hơn 1.100 người dân về thẳng đến các huyện, thành phố của tỉnh Lâm Đồng.

Bé Nguyệt cùng em trai vui mừng vì được về quê sau nhiều tháng mắc kẹt ở TPHCM

Trong tâm trạng vui mừng như bao người vì được về quê sau thời gian mắc kẹt vì dịch bệnh ở TPHCM, em Nguyệt (13 tuổi, ngụ huyện Cát Tiên, Lâm Đồng) chia sẻ: "Mẹ làm việc ở Sài Gòn nên nghỉ hè con và em trai xuống ở với mẹ rồi bị mắc kẹt đến giờ luôn không về được, mấy tuần qua con phải học ké chương trình học trực tuyến của TPHCM. Nay ba mẹ con được về quê miễn phí trên xe Phương Trang con mừng lắm, vì sắp được về nhà, gặp lại các bạn, đến trường học".

Thời gian qua, FUTA Bus Lines đã hỗ trợ cả ngàn chuyến xe đưa hơn 30.000 người dân từ TPHCM và một số tỉnh phía Nam có dịch bệnh phức tạp về quê ở miền Trung, miền Tây, Tây nguyên hoàn toàn miễn phí. Các chuyến xe của Phương Trang đều thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch, giãn cách theo quy định, đảm bảo an toàn, phục vụ chu đáo.

Một số hình ảnh:

Công dân tỉnh Lâm Đồng ra Bến xe Miền Đông để về quê nhà sáng nay (9-10)
Những em bé theo cha mẹ về quê
Đoàn xe của Phương Trang chở công dân Lâm Đồng về quê
CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng xuống TPHCM dẫn đường cho đoàn xe, đảm bảo thông suốt, an toàn về đến quê
Đoàn xe khởi hành đưa công dân về tỉnh Lâm Đồng

Bình luận (0)

Lên đầu trang