Prudential chi trả gần 1,9 tỷ đồng cho khách hàng qua đời vì Covid-19

Thứ Tư, 17/08/2022 18:15  | Thanh Huyền

|

(CAO) Ngày 16-8-2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chi trả gần 1,9 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng T.V.T (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Long An). Khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh ngân hàng MSB từ năm 2020.

Khách hàng T.V.T tham gia hợp đồng bảo hiểm PRU-Đầu tư linh hoạt của Prudential Việt Nam từ ngày 25-12-2020. Sau một năm kể từ ngày tham gia bảo hiểm, tháng 12-2021, khách hàng không may mắc Covid-19 và không qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin báo sự việc, tư vấn viên cùng đại diện của Prudential và ngân hàng MSB đã thăm hỏi, sẻ chia với thân nhân khách hàng trước mất mát, đồng thời hướng dẫn gia đình hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Tại buổi lễ chi trả diễn ra tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) – chi nhánh Long An (TP. Tân An, Long An), gia đình khách hàng T.V.T đã nhận được số tiền gần 1,9 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm do Prudential chi trả.

Gia đình chị H nhận được tiền bảo hiểm từ Prudential

Chị N.T.M.H - đại diện gia đình bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ Prudential và ngân hàng MSB. Chị cũng cho biết, trước đây anh T. là trụ cột của gia đình, nay nhờ có số tiền này sẽ giúp trang trải cuộc sống của gia đình và lo cho 2 con của anh.

Năm 2021, Prudential đã chi trả cho gần 114.000 trường hợp liên quan tới sự kiện bảo hiểm như tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo… Trong đó, có hơn 4.090 trường hợp chi trả thuộc kênh hợp tác ngân hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang