Bé trai 5 tháng tuổi bị người đi ôtô bỏ rơi ở lề đường giữa đêm tối

Thứ Tư, 17/08/2022 14:22

|

(CAO) Bé trai 5 tháng tuổi được người dân nhìn thấy bị bỏ rơi bên lề đường với nhiều dụng cụ của trẻ sơ sinh. Ngoài ra người mẹ còn có nội dung nhắn lại nhờ nuôi hộ do hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 17-8, một cán bộ thị trấn Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang xác nhận, vừa tiếp nhận một bé trai 5 tháng tuổi bị bỏ rơi, đang chăm sóc và tìm người thân cho bé.

Trước đó, tối 15-8, người dân tổ dân phố Kem, thị trấn Nham Biền, Yên Dũng thấy 1 xe ô tô màu đen loại 4 chỗ đi hướng Bắc Giang - Yên Dũng trên QL17 dừng lại đặt xuống ven đường 1 chiếc giỏ nhựa màu đỏ.

Sau đó, kiểm tra thấy bên trong có quần áo, khăn, mũ, sữa tắm em b1, 1 hộp sữa, một mảnh giấy có nội dung: "Con sinh ngày 25-3-2022, mẹ con không có điều kiện chăm nuôi, con kính mong ông bà, cô chú gia đình chăm sóc cháu ạ. Mẹ con cảm ơn nhiều ạ".

Bé trai đang được địa phương chăm sóc tại trạm Y tế thị trấn.

Trên giỏ là 1 bé trai khoảng 5 tháng tuổi, trên tay phải có đeo dây màu trắng, cổ chân phải đeo lắc màu trắng... Cháu bé và các đồ vật kèm theo được đưa đến trạm y tế Nham Biền để chăm sóc và theo dõi sức khỏe.

Vị cán bộ thị trấn Nham Biền cho biết thêm, hiện có một cặp vợ chồng đã đứng ra nhận nuôi cháu bé. Tuy nhiên, bé trai vẫn được chăm sóc ở trạm Y tế thị trấn để đảm bảo sức khỏe.

Sau 15 ngày phát đi thông báo này, nếu không có bố mẹ, người thân đến nhận cháu bé, UBND thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

Cơ quan chức năng địa phương cho hay, hiện sức khỏe của cháu rất tốt. Nhà chức trách thông báo, ai là thân nhân của cháu bé liên hệ với Công an thị trấn Nham Biền (SĐT: 0982.198045) hoặc UBND thị trấn Nham Biền (0915.710843) để được giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang