Mua 1.600 bánh trung thu trôi nổi giá rẻ bèo về bán kiếm lời

Thứ Tư, 17/08/2022 07:42

|

(CAO) Người phụ nữ mua 1.600 bánh trung thu trôi nổi trên mạng xã hội với giá rẻ rồi mang đến khu công nghiệp bán cho công nhân, thì bị phát hiện.

Ngày 17-8, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, vừa phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Nam phát hiện và thu giữ gần 1.600 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo đó, chiều 15-8, tổ công tác liên ngành phát hiện Phạm Thị Phụng (SN 1994, trú tại tổ 5, P.Thanh Tuyền, TP.Phủ Lý) đang buôn bán gần 1.600 chiếc bánh trung thu, bánh nướng các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ tại khu công nghiệp Châu Sơn, TP.Phủ Lý.

Số bánh trung thu trôi nổi bị thu giữ.

Tại thời điểm kiểm tra, Phụng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguốc gốc xuất xứ liên quan đến toàn bộ số hàng trên.

Bước đầu, Phụng khai nhận đã thu mua số bánh trên qua mạng xã hội với giá 3.000 đồng/cái về bán lại kiếm lời. Hiện Công an tỉnh đã bàn giao vụ việc cho Cục quản lý thị trường để xử lý theo quy định.

Tết trung thu đang đến gần, đây là thời điểm các đối tượng do hám lợi nhuận, bất chấp sức khoẻ người tiêu dùng, buôn bán hàng hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các lực lượng chức năng, trong đó có Công an sẽ tăng cường các biện pháp đấu tranh mạnh với các hành vi vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang