Kính Hải Triều - cửa hàng mắt kính chính hãng 100% tại Sài Gòn

Thứ Hai, 15/08/2022 10:08

|

(CAO) Cuối tháng 8/2022, cửa hàng mắt kính đầu tiên của chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều chính thức đi vào hoạt động với thương hiệu Kính Hải Triều.

Kính Hải Triều là điểm đến chính hãng 100%

Với tỷ lệ cận của người Việt lên đến 30% (theo một kết quả nghiên cứu), nhưng việc chọn mua một chiếc mắt kính chính hãng rất khó khăn bởi tình trạng kính giả thương hiệu tràn lan.

Tuy nhiên kể từ cuối tháng 8/2022, bài toán “mua mắt kính chính hãng 100%” đã được giải quyết bởi Kính Hải Triều - Chuỗi bán lẻ mắt kính thời trang được vận hành bởi Đồng Hồ Hải Triều.

Kính Hải Triều chính thức đi vào hoạt động vào cuối tháng 8/2022 tại địa chỉ số 156A Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Tại Kính Hải Triều, khách hàng đã có thể mua sắm các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu kính danh tiếng thế giới như Cartier, Chopard, Chrome Heart, Gucci, Montblanc, Coppe-Sid, Dior, Versace, Burberry, Oakley, Ray Ban, Bolon, Molsion, Police, Furla, Parim, Exfash, Eyes Cloud,…

Ngoài ra, chất lượng tròng kính cũng được Kính Hải Triều chú trọng hàng đầu với 3 thương hiệu tròng kính là Essilor (Pháp), Rodenstock (Đức) và TOG (Thái Lan). Tất cả đều nhập khẩu chính hãng 100%, đầy đủ chính sách bảo hành.

Bao gồm bảo hành chất lượng Gọng kính & Tròng kính 1 năm, bảo hành tầm nhìn 6 tháng và miễn phí bảo trì sản phẩm trọn đời (thay thế ve mũi, điều chỉnh ốc vít, cân chỉnh gọng kính) - Có phiếu bảo hành kèm theo.

Kính Hải Triều mang đến không gian sang trọng, hơn 20 thương hiệu mắt kính nhập khẩu chính hãng 100% với đa dạng mẫu mã

Kính Hải Triều hỗ trợ khám thị lực miễn phí chuẩn quốc tế

Điểm đặc biệt ở cửa hàng Kính Hải Triều là khách hàng hoàn toàn được đo, khám thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế miễn phí. Cùng với đó là công nghệ đo, mài kính tự động 100% cho độ chính xác cao, tính thẩm mỹ tốt.

Công nghệ đo mắt tự động 100% nhập khẩu trực tiếp từ Nhật (hãng Nidek), công nghệ mài kính tự động 100% nhập khẩu trực tiếp từ Pháp (hãng Essilor) và được điều khiển bởi kỹ thuật viên có chứng nhận cử nhân khúc xạ.

Công nghệ đo mắt tự động và quy trình khám đo mắt chuẩn 12 bước quốc tế giúp mang đến làn gió hoàn toàn khác, chất lượng hơn

Chính vì sử dụng công nghệ của Nhật và Pháp, quy trình khám đo mắt 12 bước chuẩn quốc tế giúp người cận thị dễ dàng chọn được mắt kính phù hợp, đúng độ,... giúp bảo vệ và không bị mỏi mắt trong suốt quá trình đeo.

Bên cạnh các loại mắt kính cận, khách hàng cũng dễ dàng mua sắm kính mát thời trang, contact lens và các dịch vụ, sản phẩm chỉn chu trong ngành kính. Đa dạng mẫu mã, kích cỡ, kiểu dáng,... là điểm cộng khi đến Kính Hải Triều.

Kính Hải Triều - Thương hiệu tiềm năng trong ngành kính

Trên thực tế, mắt kính là ngành hàng cạnh tranh và “khó” bởi không chỉ đòi hỏi về chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn phục vụ,... mà còn cả công nghệ và con người. Vậy, lợi thế cạnh tranh của Kính Hải Triều là gì?

Thứ nhất, kinh nghiệm vận hành mô hình chuỗi. Cửa hàng Kính Hải Triều ra đời dựa trên uy tín kinh nghiệm 30 năm vận hành chuỗi cửa hàng (cụ thể là 25 cửa hàng đồng hồ, trang sức chính hãng Hải Triều trên toàn quốc).

Kính Hải Triều - Nơi khách hàng dễ dàng chọn được cho mình chiếc mắt kính phù hợp nhưng không phải lo lắng gì về chất lượng

Thứ hai, tệp khách hàng sang trọng sẵn có. Mặt hàng đồng hồ và mắt kính gần như tương đương nhau nên Kính Hải Triều sở hữu tệp khách hàng trung thành đông đảo sẵn có trong suốt quá trình kinh doanh trước đó.

Thứ ba, là đối tác của các nhãn hàng thời trang toàn cầu. Hiện nay, cả Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều đều đang hợp tác với những thương hiệu thời trang quốc tế, với kỳ vọng mở ra một điểm đến tin cậy, chính hãng 100%.

Thứ tư, con người và tiêu chuẩn phục vụ. Tại Kính Hải Triều, khách hàng sẽ lần đầu tiên tiếp cận đến tiêu chuẩn phục vụ 5C (Chủ động – Cười – Chào – Chăm sóc – Cảm ơn) chuẩn thời trang cao cấp trong ngành kính.

Mua mắt kính chính hãng, đến Kính Hải Triều để trải nghiệm dịch vụ chỉn chu, chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng đạt chuẩn

Cuối cùng, sự tập trung cốt lõi về công nghệ. Một lợi thế khó quan trọng nữa là về công nghệ với sự hỗ trợ từ các đối tác của Nhật, Pháp,... hiện nay, Phòng đo khám mắt tại Hải Triều đạt chuẩn quốc tế và tự động hóa 100%.

Thông tin về cửa hàng Kính Hải Triều

Kính Hải Triều chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 8/2022, thời gian cụ thể, khách hàng có thể truy cập website: donghohaitrieu.com để được hỗ trợ.

Địa chỉ cửa hàng đầu tiên của Kính Hải Triều tại số 156A Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM. Hy vọng với sự khác biệt và chỉn chu từ Kính Hải Triều, cửa hàng sẽ nhân rộng để khách dễ dàng trải nghiệm trong thời gian tới.

Website: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/hai-trieu/cua-hang-kinh-hai-trieu.html

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang