(CAO) Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Prudential đồng hành cùng các gia đình Việt, từ ngày 26-08-2019 đến ngày 31-12-2019, Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trên toàn quốc. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential.
Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 19 tỷ đồng.
Trong thời gian diễn ra chương trình, 12.900 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên có tối thiểu 5 sản phẩm bổ trợ đính kèm với mức phí bảo hiểm quy năm ít nhất từ 20 triệu đồng sẽ được nhận ngay một chiếc cân thông minh Eufy.
Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng. Với mỗi 15 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng và có cơ hội trúng một trong 161 giải thưởng hấp dẫn tương ứng với 3 đợt quay số, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các chuyến du lịch trải nghiệm và nhận nhiều phần quà có giá trị.
Cụ thể, đợt 1 (từ ngày 26-8-2019 đến ngày 30-9-2019): 05 chuyến du lịch tham dự SEA Games 30 tại Philippines dành cho 4 người trị giá 100 triệu đồng/ giải hoặc 30 bộ TV Samsung và dàn loa Sony trị giá 18 triệu đồng/ giải. Đợt 2 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 15-11-2019): 03 combo điện gia dụng đẳng cấp trị giá 210 triệu đồng/ giải, hoặc 100 máy lọc không khí bắt muỗi trị giá 6 triệu đồng/ giải. Đợt 3 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 31/12/2019): 03 giải “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng (tiền mặt)/ giải hoặc 20 chuyến du lịch trải nghiệm trị giá 15 triệu đồng/ giải.
Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi mã số dự thưởng khi tham gia cùng lúc hai trong sáu sản phẩm bổ trợ khác nhau thuộc chương trình. Các mã số dự thưởng hợp lệ có cơ hội tham dự cả 3 đợt quay số nếu khách hàng tham gia ngay từ đợt 1, tăng cơ hội nhận thưởng của khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hấp dẫn hơn, các mã số đã trúng thưởng hợp lệ vẫn được tham gia vào các đợt quay tiếp theo.
Chia sẻ về chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Năm 2019 đánh dấu 20 năm Prudential hoạt động tại Việt Nam - một hành trình của lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Với tổng giải thưởng lên đến 19 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” chính là một hành động thiết thực mà Prudential mong muốn mang đến cho khách hàng, khuyến khích tinh thần “Sống hành động” - giúp khách hàng chủ động hơn trong việc bảo vệ cuộc sống của chính mình và những người thân yêu”.