Quận 1 tạm ngưng hoạt động quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim

Thứ Bảy, 14/03/2020 16:59

|

(CAO) Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid 19, UBND quận 1 đã quyết định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, beerclub, vũ trường, rạp chiếu phim, cơ sở massage… từ 18 giờ chiều nay (14-3).

Ngày 14-3, UBND quận 1, TP.HCM đã có văn bản khẩn về việc tạm ngưng hoạt động các cơ sở có kinh doanh rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường, vui chơi giải trí tụ tập đông người trên địa bàn.

Quận 1 tạm ngưng hoạt động quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim… để ngừa Covid 19

Theo đó, để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid 19 trong cộng đồng, UBND Q.1 giao các phòng, ban liên quan, Chủ tịch UBND 10 phường phối hợp với Công an quận 1 khẩn trương đề nghị các cơ sở kinh doanh dịch vụ rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường hoạt động riêng lẻ.

Riêng đối với các nhà hàng, khách sạn chỉ tạm ngưng hoạt động các loại hình dịch vụ massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường… , còn lại các hoạt động khác vẫn diễn ra bình thường.

Việc tạm ngưng hoạt động các dịch vụ dễ làm lây lan dịch bệnh Covid này sẽ áp dụng từ 18 giờ ngày hôm nay (14-3) cho đến khi có chỉ đạo mới của UBND TP về việc kiểm soát tình hình dịch bệnh trong cộng đồng.

Trước đó, tại hội nghị giao ban trực tuyến của Thành ủy, UBND TP.HCM với các Quận ủy, Huyện ủy được tổ chức ngày 12-3, bà Trần Thị Kim Yến - Bí thư Quận ủy quận 1 cũng đã đề nghị tạm ngưng hoạt động loại hình karaoke, quán bar, vũ trường vì cho rằng đây là môi trường dễ lây lan dịch bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang