Xúc động hình ảnh tiếp sức người dân trong vùng cách ly

Thứ Bảy, 14/03/2020 16:55  | Lê Long

|

(CAO) Sau khi xác định tại Bình Thuận đã có 9 ca nhiễm dịch Covid-19 đều liên quan đến bệnh nhân số 34 là một nữ doanh nhân đi du lịch Mỹ trở về, tỉnh Bình Thuận đã có quyết định cách ly 2 tuyến đường Hoàng Văn Thụ - Ngô Sĩ Liên, thuộc phường Đức Thắng, TP.Phan Thiết từ 00 giờ ngày 13-3 đến 00 giờ ngày 03-4-2020 để phòng chống dịch Covid-19.

Ngay sáng 14-3 chính quyền địa phương đã thực hiện sự hỗ trợ người dân trong khu vực cách ly về nhu yếu phẩm, nước uống…

Hỗ trợ lượng thực cho người dân vùng cách ly.

Tại hai tuyến đường này luôn có lực lượng cảnh sát, công an, dân quân, y tế thay phiên nhau túc trực thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an trật tự, phản ứng kịp thời những tình huống có thể xảy ra.

Hỗ trợ lượng thực cho người dân vùng cách ly.

Trước sự nhiệt tình, trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ, anh chị em trong lực lượng căng mình dưới nằng nóng, nhiều người dân ở các khu vực khác đã tự nguyện mang khẩu trang, nước uống, đồ ăn sáng đến hỗ trợ.

Hỗ trợ lượng thực cho người dân vùng cách ly.

Một vựa gạo lớn đã trích gần 1 tấn gạo nhờ chính quyền trao tặng người dân khu vực cách ly. Một doanh nghiệp bất động sản đã mua gạo cùng hàng ngàn khẩu trang để phân phối miễn phí cho người dân nghèo.

Hỗ trợ lượng thực cho người dân vùng cách ly.

Trong lúc khó khăn, tấm lòng người dân Bình Thuận đối với nhau thật xúc động, ấm tình nghĩa đồng bào.

Hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ ở vùng cách ly.

Bình luận (0)

Lên đầu trang