Quán bar cháy rụi, thiệt hại lớn về tài sản

Thứ Bảy, 25/04/2020 12:19  | Thể Trịnh

|

(CAO) Khoảng 9 giờ sáng 25/4 xảy ra vụ cháy tại quán bar cũ cạnh một ngân hàng trên đường Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, đã thiệu rụi nhiều tài sản bên trong.

Hiện trường vụ cháy quán bar. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên người dân phát hiện khói bốc lên từ phía sau của một quán bar cũ trên đường Võ Thị Sáu thuộc khu phố 7, phường Thống Nhất nên đã hô hoán cùng nhau dập lửa.

Tuy nhiên, ngọn lửa bên trong bùng cháy lớn, trong chốc lát và khiến việc dập lửa tại chỗ bất thành.

Nhận được tin báo lực lượng PCCC Công an TP.Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai đã điều 5 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa và chống cháy lan.

Sau gần 2 giờ ngọn lửu được dập tắt hoàn toàn. Bước đầu xác định vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hàng chục mét vuông quán bar cùng nhiều tài sản bên trong.

Được biết, ngôi nhà này kinh doanh dịch vụ quán bar, sau đó nửa phía mặt tiền đường Võ Thị Sáu cho một người khác thuê lại và đang tiến hành xây lắp khung nhà mới còn nửa phía sau đang còn giữ lại nguyên trạng quán bar và chứa nhiều đồ dùng của quán bar cũ.

Chủ căn nhà đang tính cho thuê luôn nửa mặt bằng còn lại từ một con đường phía sau căn nhà, thì xảy ra vụ cháy.

Theo UBND tỉnh Đồng Nai về việc “nới lỏng” các dịch vụ kinh doanh trong đó có quán bar, vũ trường thì đến hết ngày 3-5 các cơ sở kinh doanh đảm bảo điều kiện an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 mới được kinh doanh bình thường trở lại.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang