Quảng Ngãi: Công an giúp thanh niên bị trầm cảm đi lạc từ Thanh Hoá về với gia đình

Chủ Nhật, 30/06/2024 13:48

|

(CAO) Chiều 30/6, thông tin từ Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) cho biết, một thanh niên bị trầm cảm đi lại từ tỉnh Thanh Hóa vào đến xã Nghĩa Điền (huyệnTư Nghĩa) đã được Công an địa phương cùng CSGT hỗ trợ tìm phương tiện về đoàn tụ với gia đình.

Trước đó, khoảng 21h, ngày 29/6, người dân tại địa phương đã đưa một thanh niên có biểu hiện bất thường đi lạc đến trụ sở Công an xã Nghĩa Điền. Công an xã đã mua đồ ăn, nước uống và hỏi thăm thông tin cá nhân và người thân của thanh niên này.

Công an xã Nghĩa Điền đã phối hợp cùng Tổ công tác Phòng Cảnh sát giao thông hỗ trợ tìm phương tiện để đưa anh C. về đoàn tụ với gia đình

Qua thăm hỏi được biết, người này tên là L.V.C (SN 1987, dân tộc Mường, quê ở thôn Hợp Thành, xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa). Ngay lập tức Công an xã Nghĩa Điền đã liên hệ với Công an xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, để xác minh, qua đó đã liên lạc được với cha ruột của anh C.

Được biết anh C do bị trầm cảm nên đã đi lạc từ tỉnh Thanh Hóa. Sáng 30/6, Công an xã Nghĩa Điền đã phối hợp cùng Tổ công tác Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi tìm phương tiện, giúp đỡ đưa anh C về với gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang