Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ Sáu, 18/09/2020 15:31  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 18-9, Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh An Giang.

Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang do ông Nguyễn Hữu Khánh (nguyên Bí thư Tỉnh ủy An Giang) sáng lập. Đây là một tổ chức xã hội, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Kể từ khi ra đời cho đến nay, quỹ đã có những việc làm thiết thực, góp phần đào tạo nguồn nhân lực, chăm lo bồi dưỡng nhân tài, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình tặng bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu.

Điểm nổi bật trong hoạt động của Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang trên chặng đường 10 năm là các hoạt động khen thưởng, tài trợ, hỗ trợ đối với các cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Qua 10 năm hình thành và phát triển, quỹ đã khen thưởng, tài trợ, hỗ trợ cho 1.154 lượt cá nhân xuất sắc, tiêu biểu, với tổng số tiền 5 tỷ 412 triệu đồng. Trong khoảng thời gian này, đã có 191 lượt tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đóng góp với tổng số tiền trên 11,1 tỷ đồng.

Theo ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, quỹ đã tạo được một sức lan tỏa rất mạnh mẽ thông qua việc khen thưởng, tài trợ, hỗ trợ và hoạt động không có phân biệt giàu nghèo, miễn ai tài là quỹ chăm lo. Quá trình hỗ trợ đó được diễn ra liên tục. 10 năm hình thành và phát triển, quỹ đã giúp rất nhiều đối tượng tài năng. Ngoài ra quỹ còn động viên các tài năng tiếp tục trang bị kiến thức ngoại ngữ để phục vụ tốt hơn cho quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

Đại diện quỹ tiếp nhận đóng góp của các đơn vị.

Tại buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập quỹ, có nhiều tổ chức, cá nhân tiếp tục tài trợ vốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang