Chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng:

Việt Nam hợp tác Nhật Bản giúp người dân phòng ngừa đột quỵ

Thứ Hai, 11/06/2018 15:36

|

(CAO) Với mục tiêu góp phần đẩy lùi nỗi lo đột quỵ, JBSL cùng DHG tổ chức Chương trình hội thảo nhằm chăm sóc sức khỏe cho người dân với chủ đề “Việt Nam hợp tác Nhật Bản giúp người dân phòng ngừa đột quỵ” nhằm nâng cao ý thức phòng ngừa căn bệnh trong cộng đồng thông qua lối sống lành mạnh và sử dụng thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín.

Chuyên gia Việt Nam và Nhật Bản chụp ảnh cùng bức tranh phòng ngừa đột quỵ.

Theo đó, chiến dịch JNKA 2018 của NattoEnzym được tổ chức với sự hợp tác của JBSL Nhật Bản, DHG và giới chuyên môn trong lĩnh vực đột quỵ. Chương trình cho những người tham dự nhìn nhận đúng đắn về việc phòng chống đột quỵ.

Như chúng ta biết, đột quỵ là bệnh lý gây tử vong đứng hàng thứ ba sau tim mạch và ung thư nhưng đứng đầu trong những nguyên nhân gây tàn phế. Đột quỵ xảy đến nhanh và bất chợt, để lại hậu quả thương tâm như tử vong hoặc di chứng nặng nề, khiến cho mọi sự can thiệp đều trở nên muộn màng.

“DHG luôn mong muốn thúc đẩy ý thức phòng bệnh trong cộng đồng thông qua việc duy trì lối sống lành mạnh, kết hợp sử dụng thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng để người dân có thể chủ động phòng ngừa, để đột quỵ không còn là nỗi lo của mọi nhà”.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình là hoạt động cùng chung tay ghép bức tranh “Phòng ngừa đột quỵ”. Bức tranh có kích thước 1,2x2m sẽ là tác phẩm được tạo nên bởi nhiều chữ ký của mỗi cá nhân tham gia với ý nghĩa lan tỏa thông điệp “chung tay phòng tránh những nguy cơ xảy ra tai biến đối với người Việt Nam”.

Trong khuôn khổ chương trình hội thảo “Việt Nam hợp tác Nhật Bản giúp người dân phòng ngừa đột quỵ” nhãn hàng NattoEnzym cùng với công ty JBSL Nhật Bản sẽ trích một phần kinh phí để cùng quyên góp và chung tay giúp đỡ các bệnh nhân đang phải chống chọi với căn bệnh tai biến có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, với mỗi sản phẩm NattoEnzym được bán ra, ban tổ chức sẽ trích 5.000 đồng/hộp và 10.000 đồng/chai vào ngân sách chung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang