Đồng hành cùng CBCS phòng chống dịch Covid-19

Thứ Bảy, 04/04/2020 18:24

|

(CAO) 6.000 khẩu trang y tế, 7 máy rửa tay kháng khuẩn tự động, 1.300 chai nước rửa tay kháng khẩu,... vừa được gửi đến các chiến sĩ Đồn biên phòng Côn Đảo, Đồn biên phòng Bến Đá, Bộ chỉ huy biên phòng và các CBCS Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tiếp nối chương trình “Đồng hành cùng chiến sĩ” phòng, chống dịch Covid-19, ngày 3/4, đại diện báo Khoa học và Đời sống đã đến thăm và trao tặng 6.000 khẩu trang y tế, 7 máy rửa tay kháng khuẩn tự động, 50 lít nước rửa tay kháng khẩu, 1.300 chai nước rửa tay kháng khẩu và nhiều nhu yếu phẩm cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng Côn Đảo, Đồn Biên phòng Bến Đá, Bộ Chỉ huy Biên phòng và các chiến sĩ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại buổi lễ tiếp nhận, Thượng tá Nguyễn Việt Thanh, Chánh văn phòng Đảng ủy Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, trong thời gian vừa qua, trước sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 do chủng virus SARS-CoV-2 gây ra, lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, của Bộ trưởng Bộ công an và chính quyền địa phương đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp, giải pháp để vừa đảm bảo an ninh chính trị, giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, vừa làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh trong khi thiết bị vật tư y tế phòng dịch còn hạn chế nhất là khẩu trang, đã ảnh hưởng rất lớn đến công tác phòng, chống dịch bệnh cho nhân dân và CBCS Công an làm nhiệm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhà báo Bùi Hương, đại diện Báo Khoa học & Đời sống trao trang thiết bị y tế đến Thượng tá Nguyễn Việt Thanh, Chánh Văn phòng Đảng ủy Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

"Sự quan tâm giúp đỡ và hỗ trợ của Quý báo, doanh nghiệp, mạnh thường quân là nguồn động viên kịp thời đối với cán bộ chiến sĩ toàn Công an tỉnh, giúp chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, Thượng tá Nguyễn Việt Thanh nói.

Thượng tá Nguyễn Việt Thanh, Chánh văn phòng Đảng ủy Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tặng hoa cho nhà báo Bùi Hương.

Cùng ngày, đoàn công tác của báo Khoa học & Đời sống thăm và trao tặng trang thiết bị vật tư y tế và nhu yếu phẩm cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng Côn Đảo, Đồn Biên phòng Bến Đá, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại buổi lễ tiếp nhận, Thượng tá Trần Văn Trường – Phó chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu quản lý bảo vệ khu vực biên giới biển với 146 km từ Bình Châu đến cửa sông Cái Mép và huyện Côn Đảo (gồm 16 đảo, cách Nam Vũng Tàu 97 hải lý).

Trong đó, riêng đồn biên phòng Bến Đá quản lý 6 phường của thành phố Vũng Tàu với chiều dài đường biển là 22,5km và vùng biển rộng gồm khu vực phao số “0” – vịnh Ghềnh Rái, nơi neo đậu của rất nhiều các loại tàu thuyền và là tuyến hàng hải quan trọng, cửa ngõ Đông Nam Bộ đi các nước và khu vực. Bên cạnh đó, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu còn là điểm đến du lịch hấp dẫn, là nơi phát triển dịch vụ dầu khí và các ngành dịch vụ khác.

“Cơ quan Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh rất vui mừng và xúc động khi được đón đoàn của báo Khoa học & Đời sống đến thăm và trao tặng vật tư y tế để phòng, chống dịch Covid-19, lần thứ 2”, Thượng tá Trần Văn Trường chia sẻ.

Thượng tá Trần Văn Trường – Phó chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tiếp nhận trang thiết bị vật tư y tế do báo Khoa học và Đời sống trao tặng
Thượng tá Trần Văn Trường – Phó chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nhà tài trợ.

Nhà báo Bùi hương, Trưởng cơ quan thường trú báo Khoa học và Đời sống tại TPHCM cho biết, trước tình hình dịch bệnh có khả năng lây nhiễm ra cộng đồng rất cao, báo Khoa học và Đời sống cùng các nhà tài trợ tiếp tục “Đồng hành cùng chiến sĩ” trao tặng trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm, với mong muốn mang đến nguồn động viên tinh thần đến với các chiến sĩ trong công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh, góp phần bảo vệ vững chắc bình yên nơi biên cương của Tổ quốc và bình yên cho nhân dân. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang