Món quà 'lí tưởng' giải tỏa tâm lý mẹ bầu

Thứ Ba, 03/04/2018 09:13

|

(CAO) Để giải tỏa những căng thẳng, âu lo của vợ bầu, người chồng nên thể hiện tầm nhìn và chiến lược trong việc đảm bảo một tương lai tươi sáng cho con trẻ…

Khi hạnh phúc song hành cùng những băn khoăn

Khi một mầm sống được hình thành, bên cạnh niềm hạnh phúc vô bờ bến, cha mẹ cũng nên bắt đầu xây dựng “chiến lược hành động” để đảm bảo trẻ được sinh ra mạnh khỏe và an toàn. Kế hoạch tài chính cũng nên được chuẩn bị ngay từ lúc này không chỉ để quá trình sinh nở được “mẹ tròn con vuông” mà còn là nền tảng vững chắc cho tương lai của con.

Ngày nay, trời sinh voi, nhưng… không sinh cỏ, quá trình sinh dưỡng con trẻ cần phải có kế hoạch chu đáo và chi tiết. Muốn bảo vệ cả mẹ và con trong suốt thai kỳ, bố mẹ chỉ cần có kế hoạch dinh dưỡng & vận động hợp lý, cùng với việc tuân thủ lịch khám thai theo định kỳ.

Thế nhưng, để chắp cánh tương lai cho con trẻ, bố mẹ cần có sự thấu cảm và đồng thuận để chọn phương án an toàn và tốt nhất cho con. Chính vì thế, một kế hoạch tài chính cụ thể, dài hạn càng nên được cả hai vợ chồng thảo luận và quyết định trước khi bé chào đời, bởi đó là khởi đầu chặng hành trình hạnh phúc xen lẫn với lo toan.

Cha mẹ cần chuẩn bị kế hoạch tài chính ổn định để đảm bảo sự phát triển an toàn và khỏe mạnh của con ngay từ trong thai kỳ

Anh Hưng (Tân Bình, TP. HCM) chia sẻ về vấn đề tiền nong và kế hoạch chuẩn bị tương lai cho con ngay từ trong thai kỳ: “Thời kỳ 'trăng mật', cả hai vợ chồng vẫn dùng tiền rất vô tư. Đến khi cấn thai, chúng tôi mới nhận ra số tiền cần dùng cho suốt thai kỳ và thời gian nghỉ thai sản của vợ là quá lớn. Chưa kể, chúng tôi còn phải dành ra một khoản để phòng ngừa các biến chứng trong thai kỳ.

Sau khi thăm hỏi nhiều nguồn thông tin, hai vợ chồng mới lập danh sách các đồ dùng cần mua, các việc cần làm… để tính toán chi tiết và tiết kiệm chi tiêu. Hơn hết, chúng tôi rất quan tâm đến vấn đề nuôi dạy bé sau này. Hai vợ chồng luôn muốn cố gắng dành dụm một phần cho vào “quỹ của con”. Chúng tôi muốn dành cho bé một món quà ý nghĩa, sẵn sàng tốt hơn cho tương lai của bé".

Lập kế hoạch tài chính để giải tỏa những âu lo

Vấn đề cân đối tài chính trước, trong và sau thai kỳ cũng như trong suốt các chặng đường trưởng thành của con luôn là mối quan tâm của bố mẹ. Có người chọn gửi tiết kiệm phần “quỹ của con”, có người đem đi đầu tư, có người lại chọn bảo hiểm nhân thọ, một giải pháp vẹn toàn hơn để đảm bảo tương lai ổn định cho con, kể cả khi có điều không may đến với bản thân.

Trên thị trường có rất nhiều giải pháp tài chính, những sản phẩm bảo hiểm luôn sẵn sàng đồng hành cùng cha mẹ suốt chặng đường bé lớn khôn, trưởng thành, trong đó có thể kể đến Manulife - Chắp Cánh Tương Lai.

Manulife đã nhìn ra những lo lắng của cha mẹ và mang đến một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhân thọ ưu việt và cạnh tranh khi vừa bảo vệ cả mẹ và bé trước những mối nguy hại khó lường trong thai kỳ vừa tiếp tục bảo vệ và đảm bảo tương lai cho con trẻ lớn khôn sau này. Đây là món quà yêu thương đầy sáng suốt để người chồng dành tặng vợ khi mang thai, người cha dành tặng con ngay từ những ngày đầu tiên.

Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thể hiện “tầm nhìn” sáng suốt của bố mẹ để chuẩn bị tài chính tương lai của con sau này

Bên cạnh việc bảo vệ cho cả mẹ và con trước rủi ro trong suốt thai kỳ, Manulife - Chắp Cánh Tương Lai còn đồng hành với sự phát triển của trẻ trong tương lai khi xây dựng quỹ học vấn lên đến 150% số tiền bảo hiểm và bảo vệ con trước những rủi ro khôn lường trong cuộc sống.

Yêu thương không chỉ là chở che cho con từ những ngày mới tượng hình, yêu thương còn là vun đắp tình cảm gia đình và chắp cánh để trẻ thực hiện ước mơ từ những kế hoạch thiết thực và chi tiết, để dẫu có bất trắc xảy ra, con vẫn đường hoàng vững bước từ những nền tảng vững vàng mà cha mẹ xây dựng.

Lần đầu tiên, Manulife ra mắt bảo hiểm xây dựng quỹ học vấn cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ và đồng thời bảo vệ mẹ bầu trước rủi ro trong suốt thai kỳ.

- Gói bảo hiểm bảo hiểm bảo vệ cho mẹ bầu và con yêu trước rủi ro trong thời gian thai kỳ

- Quỹ giáo dục cho con bé trong tương lai lên tới 150% số tiền bảo hiểm giúp con tận hưởng một nền giáo dục tiên tiến nhất

- Quà tặng cho con trong tương lai lên đến 100 triệu đồng khi con có kết quả học tập xuất sắc

- Bảo vệ con yêu trước rủi ro không lường trước trong cuộc sống

- Quyền lợi miễn đóng phí và hồ trợ tài chính sẽ đảm bảo cho kết hoạch học vấn trong tương lai của con nếu chẳng may cha mẹ gặp rủi ro.

Manulife Việt Nam ra mắt giải pháp tài chính toàn diện kết hợp bảo hiểm với quỹ đầu tư
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang