Tăng “phong độ” sai dễ gây biến chứng tim mạch

Thứ Năm, 31/12/2015 06:52

|

Các vấn đề về tim mạch gây trở ngại lớn đối với đời sống sinh lý nam giới. Để khôi phục “bản lĩnh”, quý ông cần có giải pháp hữu hiệu và bền vững, tránh tác dụng phụ nguy hại.

Nâng “phong độ” không đúng cách dễ trả giá đắt

Việc phục hồi khả năng sinh lý đối với nam giới bệnh tim mạch là rất cần thiết. Song, quý ông cần tỉnh táo trước cám dỗ bủa vây từ những sản phẩm nâng “phong độ” ẩn chứa nhiều biến chứng nguy hiểm.

PGS-TS-BS Trần Văn Hinh

Đưa trực tiếp Testosterone bên ngoài vào cơ thể là biện pháp cám dỗ nhiều nam giới muốn nhanh lấy lại “phong độ”. Việc làm này lợi bất cập hại, nhất là đối với những bệnh nhân tim mạch. Công bố từ Tạp chí Hiệp hội Y khoa Mỹ, Testosterone ngoại sinh gây tăng 30% nguy cơ tử vong do nhồi máu cơ tim hay đột quỵ.

Các sản phẩm làm giãn nở mạch hỗ trợ cương dương cũng là “cạm bẫy chết người”. Cơ chế gây dồn máu cục bộ vào dương vật có thể khiến thiếu máu ở các bộ phận quan trọng như tim, não, chẳng những sinh lý khó được cải thiện mà còn dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng như thiếu máu cơ tim, thiếu máu não, đột quỵ, thậm chí tử vong. Điều này hết sức nguy hiểm, nhất là đối với nam giới có tiền sử, đang hoặc có nguy cơ mắc bệnh tim.

Testosterone thấp cảnh báo bệnh tim mạch

Các chuyên gia cho biết, nam giới muốn vừa giữ vững khả năng sinh lý, vừa kiểm soát bệnh tim mạch hiệu quả cần giúp nồng độ Testosterone do cơ thể sinh ra (Testosterone nội sinh) đạt mức cân bằng và duy trì ổn định.

Được sản sinh tại tinh hoàn dưới sự chỉ huy và kiểm soát của hormone Luteinizing ở tuyến yên, Testosterone kích thích ham muốn, kiểm soát việc cương dương để nam giới có đời sống sinh lý sung mãn. Một khi thiếu hụt sẽ dẫn đến quá trình mãn dục, gây giảm ham muốn, rối loạn cương, xuất tinh sớm… Điều này càng phổ biến hơn đối với nam giới mắc bệnh tim khi cứ 4 người đàn ông bệnh tim thì có 1 người chỉ số Testosterone thấp.

Đồng thời, Testosterone giúp bảo vệ thành mạch, điều hòa các thành phần cholesterol trong cơ thể. Theo nghiên cứu công bố trên Tạp chí của Hội Tim mạch Mỹ, đàn ông có chỉ số Testosterone cao ít bị đau tim, đột quỵ hơn 30%. Ngược lại, mức Testosterone thấp là dấu hiệu cảnh báo sự tiến triển của các vấn đề tim mạch trong tương lai như tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim…

Công thức Platinum (có trong Sâm ALIPAS Platinum) tác động vào Luteinizing tăng cường Testosterone nội sinh, giúp nam giới giữ vững đời sống sinh lý và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Đáng lo ngại, bệnh tim mạch và tình trạng yếu sinh lý có liên quan chặt chẽ. Theo thông tin từ Bộ Y tế Quốc gia Anh, các vấn đề tim mạch, chẳng hạn xơ vữa động mạch với rối loạn cương tác động tiêu cực lên nhau. Sự tích tụ mảng bám trong động mạch, nhất là các động mạch nhỏ cản trở lưu lượng máu đến dương vật gây khó khăn cho việc cương dương, trong khi Testosterone sụt giảm làm tăng tình trạng xơ vữa mạch máu, khiến “bản lĩnh” nam giới càng lao dốc, sức khỏe toàn thân bị đe dọa.

Testosterone nội sinh - liệu pháp cải thiện sinh lý và tim mạch

Từ kết luận về vai trò Testosterone nội sinh trong việc duy trì đời sống sinh lý, bảo vệ sức khỏe tim mạch, mục tiêu mới của các nghiên cứu trong lĩnh vực Nam học là làm sao cho quá trình sản sinh hormone này được thuận lợi và liên tục hơn.

Theo đó, các nhà khoa học Mỹ đã khám phá công thức Platinum kết hợp giữa tinh chất Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu dành cho nam giới, tác động trúng đích vào Luteinizing để thúc đẩy mạnh mẽ chu trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sau 5 ngày sử dụng công thức Platinum, nồng độ Luteinizing tự nhiên tăng 72% kéo theo nồng độ Testosterone nội sinh tăng 41%.

Vì giúp cơ thể tự tăng cường sản xuất Testosterone nội sinh nên công thức Platinum đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể tùy theo mỗi độ tuổi của nam giới, phù hợp với sự chuyển hóa tự nhiên, an toàn và bền vững, nhất là với nam giới gặp các vấn đề tim mạch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang