Thông tin khẩn đến khách từng ghé quán bar Buddha ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 21/03/2020 13:51

|

(CAO) Theo thông tin từ các cơ quan chức năng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM thông báo đến tất cả các khách hàng từng đến một quán bar trên địa bàn quận 2, TPHCM.

Đến ngày 21/3, Thành phố ghi nhận thêm các trường hợp nhiễm COVID-19 trên địa bàn một số quận của thành phố. Nhằm đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, bảo vệ sức khỏe cho từng cá nhân và cho cộng đồng, cơ quan chức năng của TPHCM kêu gọi những khách hàng từng đến quán bar Buddha, số 07 đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2 trong vòng 14 ngày trước đây, khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Ngoài ra, đề nghị tất cả những người có thể đã tiếp xúc với những khách hàng từng đến quán bar trên trong vòng 14 ngày trước hiện đang có mặt ở TPHCM và các tỉnh, thành khác liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Riêng các trường hợp sống tại TPHCM, hãy gọi số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Y tế quận huyện hoặc của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang