Tân Bình: Hỗ trợ gia đình 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy

Thứ Tư, 06/12/2023 14:47  | Mai Anh

|

(CAO) Liên quan vụ cháy nhà trong hẻm khiến hai người tử vong mà Chuyên đề Công an TPHCM đã đưa tin, sáng 06/12, đoàn lãnh đạo quận Tân Bình (TPHCM) do ông Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ và bà Thái Thị Lan Chi - Phó Chủ tịch UBND quận dẫn đầu, đã tới viếng, động viên, chia buồn và trao quà hỗ trợ cho gia đình của hai nạn nhân xấu số.

Ông Nguyễn Hoàng Long và bà Thái Thị Lan Chi cùng đoàn công tác đã gửi lời chia buồn sâu sắc, đồng thời động viên gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi mất mát, đau thương này. Đoàn công tác cũng đã trao số tiền 45 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình hai nạn nhân tử vong trong vụ cháy.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân

Như đã đưa tin, khoảng 21 giờ tối 05/12, nhiều người dân phát hiện tại căn nhà trong hẻm đường Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình bốc cháy dữ dội. Người dân cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng không thành, bên trong chứa nhiều đồ dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm căn nhà.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Bình đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai chữa cháy.

Đám cháy được lực lượng cảnh sát khống chế và dập tắt hoàn toàn sau đó. Tuy nhiên, vụ cháy khiến 2 người tử vong, ngoài ra nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang